x close

แม่บ้านแสบ ! ทดลองงาน 3 วัน ก่อนยกเค้ากวาดทรัพย์สิน 1.6 ล้าน

แม่บ้านแสบ ทดลองงาน 3 วัน ก่อนยกเค้ากวาดทรัพย์สิน 1.6 ล้านบาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD Thaitv (Official)สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจเร่งจับกุมแม่บ้านแสบ ทดลองงาน 3 วัน ก่อนยกเค้ากวาดทรัพย์สิน 1.6 ล้านบาท ที่เมืองพัทยา คาดมีผู้ร่วมขบวนการ

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 รายงานเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหาย 3 ราย ประกอบด้วย นางสมศรี ทราเนาริดีส อายุ 40 ปี นางนุชยะดา มาร์คคลาวร์ อายุ 24 ปี และนางเสาวจี เลขเขียน อายุ 41 ปี ได้เข้าแจ้งความพร้อมร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว ภายหลังจากที่รับสมัครแม่บ้านจากอินเทอร์เน็ต แต่ทำงานได้ 3 วัน ก็ถูกยกเค้า 1.6 ล้านบาท ในเมืองพัทยา

          โดย นางสมศรี ให้การว่า ตนมีสามีเป็นชาวต่างชาติ มีบ้านพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านรัตนากร การ์เด้นท์ โฮม 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ต้องการแม่บ้านมาช่วยทำงานบ้าน จึงเข้าไปหาดูข้อมูลในโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนพบ น.ส.แพรว ขันขาว อายุ 26 ปี ลงประกาศว่าตัวเองต้องการทำงานเป็นแม่บ้านให้กับชาวต่างชาติ ที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ในเมืองพัทยา ตนจึงโทรศัพท์ไปสอบถามตามเบอร์ที่ลงไว้

          เมื่อตกลงราคาค่าจ้างกันได้ จึงให้ น.ส.แพรว มาทำงานที่บ้านเมื่อประมาณวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โดยให้ทดลองงานก่อน 3 วัน จนกระทั่งวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ตนกับสามีออกไปทำธุระนอกบ้าน ปล่อยให้ น.ส.แพรว อยู่เฝ้าบ้านเพียงลำพัง พอกลับมาปรากฏว่า น.ส.แพรว กลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อตรวจสอบภายในบ้าน พบว่ามีร่องรอยการรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย และคนร้ายได้เปิดตู้เซฟขโมยเอาทรัพย์สิน ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ, สร้อยข้อมือทองคำ, แหวนเพชร, จี้ทองฝังเพชร, เงินสดทั้งสกุลดอลลาร์และยูโร รวมมูลค่าประมาณ 1,600,000 บาท จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

          ขณะที่ทางด้าน นางนุชยะดา และนางเสาวจี ซึ่งมีสามีเป็นชาวต่างชาติเช่นกัน และพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง เผยว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสองก็เคยตกเป็นเหยื่อ น.ส.แพรว มาแล้ว ลักษณะการก่อเหตุก็คล้ายกัน โดยนางนุชยะดาถูกขโมยทรัพย์สินไป ทั้งเครื่องประดับและเงินสด มูลค่าทั้งสิ้น 20,000 บาท ส่วนนางเสาวจีสูญทรัพย์สินไปมูลค่าประมาณ 200,000 บาท จึงพากันเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงอยากให้สื่อนำเสนอข่าวจะได้ช่วยกันแจ้งตำรวจให้รวบตัว

          เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น.ส.แพรว น่าจะเป็นนางนกต่อ และไม่น่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว จึงคาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการอย่างน้อยอีก 1 คน และมีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับการเปิดตู้เซฟ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์งัดแงะ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวอย่างเร่งด่วน และทางผู้เสียหายมีเงินรางวัลให้ 50,000 บาททันที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านแสบ ! ทดลองงาน 3 วัน ก่อนยกเค้ากวาดทรัพย์สิน 1.6 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:58:34 12,609 อ่าน
TOP