x close

หนุ่มโรงงานฉุน แม่ถูกด่ากวาดใบไม้ปลิว ใช้มีดฟันหัวเพื่อนบ้านดับ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            หนุ่มโรงงานเลือดร้อน วัย 26 ปี คว้ามีดฟันหัวเพื่อนบ้านดับ เหตุฉุนด่าแม่หลังทะเลาะกันเรื่องกวาดใบไม้ปลิวเข้าบ้าน โดยล่าสุดญาติได้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อพามามอบตัวแล้ว

            เมื่อเวลา 02.00 น. ของวานนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 9 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าประตูหน้าบ้านพบศพ นายสุรินทร์ พึ่งพิพัฒน์ อายุประมาณ 57 ปี อาชีพรับซื้อ-ขายของเก่า ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพถูกอาวุธมีคมฟันที่ศีรษะจนกะโหลกแตก บริเวณข้างลำตัวพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก

            จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายเกรียงไกร บุญวงศ์ อายุ 26 ปี เป็นเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ข้าง ๆ กัน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นนายสุรินทร์ได้มีปากเสียงกับนางสุชิน นิ่มสนอง อายุ 66 ปี แม่ของนายเกรียงไกร เนื่องจากนางสุชินกวาดบ้านแล้วใบไม้ปลิวเข้าไปในบ้านของนายสุรินทร์

            ในเวลาต่อมา เมื่อนายเกรียงซึ่งทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา กลับมาจากทำงาน นางสุชินเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง เป็นเหตุให้นายเกรียงไกรไม่พอใจและคว้ามีดเดินออกมาที่บ้านของนายสุรินทร์ จากนั้นทั้งสองได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงอีกครั้ง กระทั่งนายสุรินทร์คว้าปืนยิงใส่นายเกรียงไกร 2 นัด แต่กระสุนไม่โดน นายเกรียงไกรจึงใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะของนายสุรินทร์จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

 
            อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางญาติของนายเกรียงไกรได้ติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอพานายเกรียงไกรเข้ามอบตัวแล้ว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโรงงานฉุน แม่ถูกด่ากวาดใบไม้ปลิว ใช้มีดฟันหัวเพื่อนบ้านดับ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:27:51 11,204 อ่าน
TOP