x close

พ่อเฒ่าอ่างทองเคราะห์ร้าย ถูกตะขาบกัด ดับคาบ้านพัก

พ่อเฒ่าอ่างทองเคราะห์ร้าย ถูกตะขาบกัด ดับคาบ้านพัก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์  

            พ่อเฒ่าอ่างทองเคราะห์ร้ายเดินไปเหยียบตะขาบก่อนถูกกัดเข้าที่ขาซ้าย แต่ไม่ยอมไปพบแพทย์ เสียชีวิตคาบ้านพัก แพทย์ชี้ผู้ตายแพ้พิษตะขาบขั้นรุนแรง

            วานนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2557) ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกตะขาบกัด ที่บ้านเลขที่ 13/3 ม.3 ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายนวม ทองสิน อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน สภาพศพตัวแข็งทื่อ ข้างตัวพบรอยอาเจียนเต็มที่นอน ส่วนที่บริเวณนิ้วโป้งขาข้างซ้ายพบรอยเขี้ยวของตะขาบ 2 รอย จากการสอบถาม นางสมบัติ พระงาม อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า กลางดึกของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 นายนวม ได้ลงมานำไก่ชนที่เลี้ยงไว้เข้าในเล้า ระหว่างนั้นได้เดินไปเหยียบตะขาบ และถูกกัดเข้าที่บริเวณขาข้างซ้าย ต่อมามีอาการปวดแสบปวดร้อน แต่นายนวม ไม่ยอมไปพบแพทย์และรับประทานยาพาราเซตามอลก่อนเข้านอนตามปกติ เมื่อตื่นมาในตอนเช้าก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว 

            ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้นแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง ระบุว่า ผู้ตายแพ้พิษตะขาบขั้นรุนแรงจนทำให้เกิดอาการช็อกและเสียชีวิตในที่สุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเฒ่าอ่างทองเคราะห์ร้าย ถูกตะขาบกัด ดับคาบ้านพัก อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:05:56 7,903 อ่าน
TOP