x close

ปูนบำเหน็จ ด.ต.เพียรชัย ภารวัตร พลีชีพผ่านฟ้า เป็น พ.ต.ต. มอบเงินช่วย 1.8 ล้าน


พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ด.ต.เพียรชัย ภารวัตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ด.ต.เพียรชัย ภารวัตร พลีชีพเหตุขอคืนพื้นที่ผ่านฟ้า เลื่อนยศเป็น พ.ต.ต. ด้าน สตช. มอบเงินช่วย 1.8 ล้าน พร้อมรับบุตรเข้าเป็นข้าราชการตำรวจ

            วันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลา 5 วัดตรีทศเทพ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ด.ต.เพียรชัย ภารวัตร ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม (ผบ.หมู่ ป.) สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ขอคืนพื้นที่ ถ.ราชดำเนิน บริเวณสะพานผ่านฟ้า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ก่อนที่ญาติจะนำศพไปสวดพระอภิธรรมที่วัดห้วยโป่ง จ.ระยอง ต่อไป
 
            ทั้งนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) จะรับดูแลครอบครัวของ ด.ต.เพียรชัย พร้อมปูนบำเหน็จชั้นยศให้เป็น พันตำรวจตรี และมอบเงินช่วยเหลือรวม 1.8 ล้านบาท ส่วนบุตรทั้งสองคนจะให้บรรจุเข้ารับเป็นข้าราชการตำรวจ

            ขณะที่ นางพรพิมล ภารวัตร ภรรยา ด.ต.เพียรชัย กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า อยากให้เหตุการณ์ทั้งหมดยุติโดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่มีใครต้องตายหรือสูญเสียเช่นนี้อีก

            สำหรับ ด.ต.เพียรชัย ภารวัตร มีบุตรสาว 2 คน คนโตอายุ 15 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และคนเล็กอายุ 12 ปี ศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูนบำเหน็จ ด.ต.เพียรชัย ภารวัตร พลีชีพผ่านฟ้า เป็น พ.ต.ต. มอบเงินช่วย 1.8 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:37:02 20,303 อ่าน
TOP