x close

ตร. มะกันจับสาวไม่ยอมคืนวิดีโอเช่าเมื่อ 9 ปีก่อน

​ตร. มะกันจับสาวไม่ยอมคืนวิดีโอเช่าเมื่อ 9 ปีก่อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หญิงชาวอเมริกันถูกจับ เหตุไม่ยอมคืนวิดีโอที่เช่ามาจากร้าน เมื่อ 9 ปีก่อน และได้ถูกประกันตัวแล้วด้วยวงเงิน 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 65,000 บาท)

           วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดอะเทเลกราฟของอังกฤษ มีรายงานว่า เคย์ลา ฟินลีย์ วัย 27 ปีจากเซาท์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ต้องถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวและขึ้นศาล หลังจากเข้าไปแจ้งความเพื่อร้องเรียนเกี่ยวกับข้อพิพาทภายในครอบครัว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเธอเคยถูกออกหมายจับในคดีอาญาตั้งแต่เดือนกันยายน 2548 เนื่องจากเธอไม่ยอมคืนวิดีโอเรื่อง Monster-in-Law ที่เช่าไปจากร้านวิดีโอ

           โดย หัวหน้าตำรวจ ครี้ด ฮาชท์ส เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ต้องกักขังตัวเคย์ลาไว้ตลอดทั้งคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ อย่างไม่มีทางเลือก หลังจากที่พิมพ์ชื่อของเธอลงในฐานะระบบแล้วพบว่าเธอมีชื่อติดอยู่ในหมายจับที่ออกโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในท้องถิ่นเมื่อ 9 ปีก่อน ตามคำร้องเรียนของร้านเช่าวิดีโอ จากนั้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เคย์ลาก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าผู้พิพากษาซึ่งอนุญาตให้เธอทำเรื่องประดันตัวได้ในวงเงิน 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 65,000 บาท)

           เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยอีกว่า พวกเขาจำต้องดำเนินการตามหมายแจ้งใด ๆ ก็ตามที่ออกโดยศาล ทั้งยังเสริมว่าหมายจับทางอาญานั้นไม่มีวันหมดอายุความ หรือระบุถึงข้อจำกัดในการจับกุมใด ๆ

           ขณะที่ เคย์ลา ได้เผยต่อสถานีโทรทัศน์ WHNS ในกรีนวัลเลย์ เซาท์แคลิฟอร์เนีย โดยระบุว่าเธอกำลังมีข้อพิพาทกับอดีตสามี และต้องการมาที่สถานีตำรวจเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายสำหรับการถูกคุกคามและสะกดรอยใด ๆ แต่แล้วกลับต้องถูกจับด้วยกรณีที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอนี้แทน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. มะกันจับสาวไม่ยอมคืนวิดีโอเช่าเมื่อ 9 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:49:36 1,160 อ่าน
TOP