x close

สุขุมพันธุ์ แจง ทีมงานลากิจเป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่กระทบงาน กทม.

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สุขุมพันธุ์ แจง ทีมงานลากิจเพื่อไว้อาลัยผู้เสียชีวิตเหตุปะทะผ่านฟ้าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่กระทบงาน กทม. เพราะลาแค่ 1 วัน พร้อมเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บ รับปากช่วยเหลือเต็มที่

          จากกรณีที่ รองผู้ว่าฯ กทม. คณะที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. และทีมงานฝ่ายการเมืองได้แจ้งความประสงค์ลากิจทั้งคณะ เพื่อแสดงจุดยืนทางการเมือง และเพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุปะทะที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศนั้น

          วันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2557) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม คงไม่ส่งผลกระทบต่อการบริหารงานของกรุงเทพมหานครแต่อย่างใด เพราะคณะผู้บริหารได้ขอลากิจเพียง 1 วันเท่านั้น อีกทั้งตนก็ไม่ได้ลาด้วย ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ซึ่งการตัดสินใจในงานส่วนใหญ่ก็เป็นความรับผิดชอบของตนอยู่แล้ว

          ทั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังได้นำคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครเดินทางไปที่คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล และโรงพยาบาลกลาง เพื่อเข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พร้อมแสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสียและญาติผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยระบุว่า ทางกรุงเทพมหานครยินดีช่วยเหลือดูแลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ รวมทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่ผู้บาดเจ็บไม่ควรต้องรับผิดชอบด้วยตนเอง พร้อมกับขอให้ทุกฝ่ายใช้สติ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทำร้ายกันเกิดขึ้นอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมพันธุ์ แจง ทีมงานลากิจเป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่กระทบงาน กทม. อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:42:37 8,354 อ่าน
TOP