x close

นักเรียนหญิง ม.4 เขม่น รุ่นพี่ ม.5 ใช้กรรไกรแทงสาหัส เพื่อนเข้าห้ามถูกลูกหลง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์

              นักเรียนหญิง ม.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ใช้กรรไกรจ้วงแทงรุ่นพี่ ม.5 อาการสาหัส เมื่อเพื่อนร่วมชั้นพยายามเข้าห้ามก็ถูกลูกหลงบาดเจ็บ โดยทราบต่อมาว่า นักเรียนทั้ง 2 กลุ่มนี้ เคยมีปัญหากันมาก่อน และทางโรงเรียนพยายามหาทางแก้ไขแล้วแต่ไม่สำเร็จ

              วันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนแทงกันในโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดตรัง เมื่อรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบครูและนักเรียนจำนวนมากกำลังจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตื่นตระหนก 

 
              สำหรับผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.มะลิ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 ถูกแทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าซ้าย จำนวน 1 แผล อาการสาหัส แต่แพทย์ได้ทำการผ่าตัดจนปลอดภัยดีแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย คือ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.4 ที่เข้าห้าม ถูกแทงเข้าที่บริเวณแขนขวา จำนวน 1 แผล ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากแพทย์ทำแผลแล้วก็อนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้

              จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกระแสไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นที่บริเวณใต้อาคารเรียน ทำให้นักเรียนไปมุงดูกันจำนวนมาก เมื่อนักเรียนสาว 2 กลุ่ม ซึ่งเคยมีปัญหาขัดแย้งมาก่อนหน้านี้ได้มาพบกันโดยบังเอิญ ก็เกิดเขม่นกันขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) จะตรงเข้าไปหา น.ส.มะลิ แล้วนำกรรไกรที่ใช้ในวิชาศิลปะจ้วงแทง 1 ครั้ง และเมื่อ น.ส.น้ำ เพื่อนนักเรียนชั้น ม.4 พยายามเข้าไปห้ามปราม ก็ถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

              ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกนักเรียนในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงผู้ปกครองของนักเรียนที่ก่อเหตุและได้รับบาดเจ็บมาสอบปากคำ พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลจากครูฝ่ายปกครอง จนทราบว่า ทั้ง 2 ฝ่าย เคยมีปัญหากันมาก่อน และทางโรงเรียนพยายามหาทางพูดคุยมาแล้ว แต่ขณะนี้จะยังไม่แจ้งข้อหาแก่นักเรียนคนใด เนื่องจากเป็นเยาวชนอยู่ จึงต้องทำการสอบสวนรายละเอียดก่อนนำมาสรุปสำนวนอีกครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนหญิง ม.4 เขม่น รุ่นพี่ ม.5 ใช้กรรไกรแทงสาหัส เพื่อนเข้าห้ามถูกลูกหลง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:41:41 9,619 อ่าน
TOP