x close

รร.เอสซีปาร์ค ยอมจ่าย 1.2 แสน ไม่เปิดห้องพักให้ หลวงปู่พุทธะอิสระ

หลวงปู่พุทธะอิสระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         โรงแรมเอสซีปาร์ค ยอมจ่าย 120,000 แก่ กปปส. ที่นำโดย หลวงปู่พุทธะอิสระ หลังประกาศปิดโรงแรม ไม่สามารถเปิดห้องพักได้ ปฏิเสธไม่ให้เข้าพักแม้ หลวงปู่พุทธะอิสระ เจรจาขอเหมาโรงแรม

         เมื่อเวลา 13.45 น. วันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมเอสซีปาร์คได้จ่ายเงินสด 120,000 บาท ให้แก่ แกนนำ กปปส. แทนค่าเสียหายหลังประกาศปิดให้บริการ ปฏิเสธไม่ให้ พระพุทธะอิสระ และกลุ่มขบวน กปปส. เข้าพัก แม้ได้ทำการจองห้องพักไว้ 10 ห้อง พร้อมชำระเงินค่าห้องพัก จำนวน 4,200 บาท ไว้แล้ว

         โดยก่อนหน้านี้นั้น กลุ่ม กปปส. ที่นำโดย พระพุทธะอิสระ ได้เคลื่อนขบวนออกจากศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มาปักหลักชุมนุมยังหน้าโรงแรมเอสซีปาร์ค และจะเข้าพักห้องพักที่จองไว้แล้ว 10 ห้อง พร้อมขอจองห้องสัมมนาเพิ่ม เพื่อให้ชาวนาได้นอนพักสบาย ๆ และจะพักในโรงแรมจนกว่าเงินจะหมด แต่โรงแรมยังไม่อนุญาต และแม้ว่าพระพุทธะอิสระจะเข้าไปเจรจาขอเหมาห้องพักทั้งหมดในโรงแรม แต่โรงแรมก็ยังไม่ให้เข้า

         และต่อมาในเวลา 13.15 น. ทางโรงแรงเอสซีปาร์คก็ได้ประกาศงดให้บริการ โดยล่ามโซ่ทางเข้าอาคารโรงแรม เนื่องจากเกรงว่าสถานการณ์จะรุนแรงขึ้น โดยมีลูกค้าทยอยยกเลิกห้องพัก ขณะเดียวกันได้ขอคืนเงินจองห้องพัก 10 ห้องแก่พระพุทธอิสระ แต่พระพุทธะอิสระไม่ยินยอม เนื่องจากได้ทำการจองและชำระเงินถูกต้องตามขั้นตอนแล้ว และประกาศจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย โดยมี ผกก.สน.วังทองหลาง เข้าเจรจา จนในที่สุดทางโรงแรมจึงได้ยอมจ่ายค่าเสียหายที่ไม่สามารถเปิดห้องพักได้ จากนั้นหลวงปู่พุทธะอิสระจึงได้นำผู้ชุมนุมกลับไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รร.เอสซีปาร์ค ยอมจ่าย 1.2 แสน ไม่เปิดห้องพักให้ หลวงปู่พุทธะอิสระ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18:45:06 74,986 อ่าน
TOP