x close

ป่วน คนร้ายยิง M79 ตกร้านคาร์แคร์ ปั๊มบางจาก เฉียด ศรส.


ป่วน ! คนร้ายยิง M79 ตกร้านคาร์แคร์ ปั๊มบางจาก เฉียด ศรส.


ป่วน!คนร้ายยิงM79เฉียด ศรส.-บึ้มไทยพาณิชย์คันนายาว (ไอเอ็นเอ็น)
 
            คนร้ายป่วน ! ยิง M79 ตกลงในร้านคาร์แคร์ ปั๊มบางจาก ใกล้ ศรส. ไร้คนเจ็บ คาดยิงลงมาจากทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ เชื่อ เป็นการสร้างสถานการณ์

            วันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายยิงระเบิด M79 ตกมาตรงบริเวณด้านหลังร้านคาร์แคร์ ในปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้กับสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ห่างจากสโมสรตำรวจวิภาวดี ซึ่งใช้เป็นกองบัญชาการของ ศรส. ประมาณ 400 เมตร โดยระเบิดได้ทะลุหลังคาด้านหลังของร้านดังกล่าว ก่อนที่จะตกลงพื้น แรงระเบิดสร้างความเสียหายให้กับรถยนต์ 1 คัน คือรถฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน กธ-7472 นนทบุรี โดยมีสภาพกระจกหน้าแตก และอาคารเสียหายบางส่วน เบื้องต้น สันนิษฐานว่า คนร้ายได้ยิงมาเพื่อสร้างสถานการณ์

            ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จึงเดินตระเวนดูภายในปั๊มจนพบหลังคาจุดล้างรถได้รับความเสียหายดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะยิงลงมาจากทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ โดยเป้าหมายน่าจะเป็น กองบัญชาการของ ศรส. แต่พลาดเป้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวน ตรวจสอบวิถียิง และรวบรวมหลักฐานเพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป
 













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วน คนร้ายยิง M79 ตกร้านคาร์แคร์ ปั๊มบางจาก เฉียด ศรส. อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:55:24 10,424 อ่าน
TOP