x close

จระเข้หลุดบ่อ ไล่งับหนุ่มพนักงานการบินไทย ขณะเดินเข้าบ้าน

จระเข้หลุดบ่อ ไล่งับหนุ่มพนักงานการบินไทย

จระเข้หลุดบ่อ ไล่งับหนุ่มพนักงานการบินไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          จระเข้เพศผู้ ยาวเกือบ 2 เมตร ไล่งับพนักงานการบินไทยขณะเดินเข้าบ้านที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ คาด หลุดมาจากบ่อเลี้ยง หลังฝนตกหนัก ทำให้ระดับน้ำสูงขึ้น

          เมื่อเวลา 00.20 น. ของวันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสุรพง แววไธสง อายุ 41 ปี พนักงานบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 106/11 ม. 6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยระบุว่า มีจระเข้ขนาดใหญ่กำลังไล่กัดชาวบ้านอยู่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบจระเข้เพศผู้ ยาวเกือบ 2 เมตร น้ำหนักประมาณ 70-80 กิโลกรัม นอนอยู่ตรงประตูรั้วหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถจับได้สำเร็จ ซึ่งจระเข้อยู่ในอาการหิวโซ ทำให้มีความดุร้าย

          ทั้งนี้ นายสุรพง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในพื้นที่สัตหีบมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จากนั้นในช่วงกลางดึก เมื่อตนเดินไปเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน เพื่อนำรถยนต์เข้าไปในโรงจอดรถ ก็เห็นสัตว์เลื้อยคลานลักษณะคล้ายตัวเงินตัวทอง แต่พอดูใกล้ ๆ จึงพบว่าเป็นจระเข้ตัวใหญ่ จากนั้นจระเข้ตัวดังกล่าวได้ไล่งับตน ลักษณะเหมือนหิวโซ ตนจึงวิ่งหนีเข้าบ้านพร้อมล็อกประตู ก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดีที่จระเข้ไม่เจอใครก่อนหน้านี้ เนื่องจากบริเวณรอบบ้านตนเป็นป่าหญ้ารกทึบ ช่วงเย็น ๆ จะมีเด็กเล็กออกมาเล่นกันเป็นจำนวนมาก

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีจระเข้หลุดเข้ามาในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง ดังนั้น จากนี้จะมีการเรียกผู้ประกอบการบ่อเลี้ยงจระเข้มาสอบสวนว่า มีจระเข้ที่ไหนหลุดออกไปบ้าง และนอกจากตัวที่พบแล้วจะมีอีกหรือไม่ คาดว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก อาจทำให้ระดับน้ำในบ่อเลี้ยงจระเข้เพิ่มสูงขึ้นจนจระเข้หลุดออกมา ซึ่งจะมีการวางมาตรการป้องกันต่อไป


 
คลิป หนุ่มบินไทยผวา!! จระเข้ วิ่งไล่กัดขณะเดินเข้าบ้าน เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จระเข้หลุดบ่อ ไล่งับหนุ่มพนักงานการบินไทย ขณะเดินเข้าบ้าน โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:45:40 21,389 อ่าน
TOP