x close

สุเทพ เทือกสุบรรณ ท้า นปช. ขนคนมาชุมนุมได้เลย จะได้ทานป๊อปคอร์น

สุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สุเทพ เทือกสุบรรณ ลั่นไล่ล่ายิ่งลักษณ์ เตรียมบุกเอ็มลิงค์-วอยซ์ ทีวี คืนซิมเอไอเอสตัดท่อน้ำเลี้ยง ท้า แกนนำ นปช. ขนคนมาชุมนุม 22-23 มีนาคมได้เลย จะได้ทานป๊อปคอร์น

          เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยที่เวทีสีลม ว่า หลังจากนี้จะเดินหน้าไล่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีทุกหนแห่ง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบว่านางสาวยิ่งลักษณ์อยู่ที่ไหน แต่ถ้าวันไหนนางสาวยิ่งลักษณ์เดินทางไป ศรส. ตนจะนำมวลชนไปปิดล้อมทันที และขอให้มวลชนเตรียมลูกโป่งเอาไว้ด้วย ถ้าพยายามหลบหนีทางเฮลิคอปเตอร์ พวกตนก็จะเป่าลูกโป่งให้ลอยขึ้นฟ้าไป ถ้าเฮลิคอปเตอร์ชนลูกโป่งแล้วตก จะมาว่ามวลชนไม่ได้ เพราะลูกโป่งไม่ใช่อาวุธรุนแรง

          นายสุเทพ ยังกล่าวด้วยว่า เตรียมจะนำมวลชนเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ของตระกูลชินวัตร ทั้งบริษัท เอ็มลิงค์ หรือสถานีวอยซ์ ทีวี เพราะเป็นท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชินวัตร ยกเว้นที่โรงพยาบาลพระรามเก้า และที่มหาวิทยาลัยชินวัตร พวกตนจะไม่ไป แต่ถ้าเป็นธุรกิจอื่นของชินวัตรเราจะอุดหนุนจนทำให้เจ๊งไป ทั้งนี้ หากใครใช้สัญญาณโทรศัพท์ของเอไอเอสก็ไม่ต้องออกมาชุมนุมกับพวกตนก็ได้ ขอแค่ไปคืนซิมโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้ชุมนุม

          นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังได้ฝากไปถึงการบินไทยว่า ขอให้นำหลักฐานพฤติกรรมการโกงของเครือข่ายตระกูลชินวัตรที่เข้าไปบริหารอยู่ที่การบินไทยมามอบให้ด้วย ตนจะเก็บเป็นข้อมูลไว้ส่งฟ้องดำเนินคดี เพื่อยึดทรัพย์ตระกูลชินวัตรมาใช้หนี้ให้ชาวนา


          ส่วนที่มีข่าวว่าวันที่ 22-23 มีนาคมนี้ แกนนำ นปช. จะนำคนเสื้อแดงมาชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพฯ นั้น นายสุเทพ ก็ได้ประกาศท้าแกนนำ นปช. ว่าให้นำมวลชนมาชุมนุมให้มาก ๆ จะได้ทานป๊อปคอร์น เพราะมีคนคั่วไว้รออยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดเหตุอะไรขึ้นแล้วพ่อค้าป๊อปคอร์นออกมา ก็อย่ามากล่าวหาว่าเป็นคนของ กปปส. เด็ดขาด เพราะที่ผ่านมา กปปส. ชุมนุมอย่างสงบ ปราศจากอาวุธ ถ้าคนเสื้อแดงออกมาจริง ๆ ก็ดี เรื่องจะได้จบเร็ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เทือกสุบรรณ ท้า นปช. ขนคนมาชุมนุมได้เลย จะได้ทานป๊อปคอร์น อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:04:44 28,814 อ่าน
TOP