x close

นปช. ลั่นกลองรบ นัดประชุมแกนนำทั่วประเทศ 23 ก.พ.นี้


ธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นปช. ลั่นกลองรบ นัดประชุมแกนนำทั่วประเทศ 23 ก.พ.นี้ ลั่นทนไม่ไหว กปปส. ท้าทายอำนาจกฎหมาย

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. กล่าวแถลงว่า นปช. นัดประชุมใหญ่ยุทธศาสตร์ ยุทธวิธีในสถานการณ์เฉพาะหน้า และการปฏิรูปประเทศของประชาชนไทย โดยจะมีแกนนำ นปช. ทั้งในส่วนต่างจังหวัด แกนนำส่วนกลางมาประชุมวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ จ.นครราชสีมา

          โดยการประชุมเพื่อให้แนวทางนโยบายของ นปช. เป็นไปอย่างมีวินัยและเข้มแข็ง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมกำหนดยุทธวิธีในการสู้รบรวมทั้งบอกให้สังคมทราบว่า สิ่งที่ประชาชนต้องการอย่างแท้จริงคืออะไร การยกระดับในครั้งนี้ถือเป็นการต่อสู้ขั้นสูงสุด โดยใช้คำขวัญว่า "นปช.ลั่นกลองรบ" เพื่อต่อสู้กับกลุ่มผู้ที่ต้องการล้มล้างระบอบประชาธิปไตยจากการนำของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. ที่ได้มีการประกาศท้าทายอำนาจกฎหมายรัฐบาลและ ศรส. อย่างฮึกเหิมจนทำให้เกิดสถานการณ์รุนแรงมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

          อย่างไรก็ตาม นปช. ไม่ได้ออกมาต่อสู้ตามการท้าทายของนายสุเทพ นปช. ไม่สามารถอยู่เฉยได้กับการกระทำที่ท้าทายกฎหมาย แม้จะไม่มีพี่เลี้ยงอย่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. แต่มีประชาชนอยู่เคียงข้าง ขอให้กลุ่มชนชั้นนำได้ติดตามการปราศรัยครั้งนี้จะได้รู้ว่า นปช. คิดเห็นอย่างไรในสถานการณ์เช่นนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นปช. ลั่นกลองรบ นัดประชุมแกนนำทั่วประเทศ 23 ก.พ.นี้ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13:55:26 15,998 อ่าน
TOP