x close

เด็ก4ขา 2 เพศ ปทุมธานี แม่เด็กสี่ขาร้องปวีณาช่วยประสานโรงพยาบาล


เด็ก4ขา 2 เพศ ปทุมธานี
เด็ก4ขา 2 เพศ ปทุมธานี แม่เด็กสี่ขาร้องปวีณาช่วยประสานโรงพยาบาล

เด็ก4ขา 2 เพศ ปทุมธานี

เด็ก4ขา 2 เพศ ปทุมธานี

แม่ชาวปทุมฯ อุ้มลูก 9 เดือน มี 2 เพศ 4 ขา ร้องปวีณาช่วย (ไอเอ็นเอ็น)

          แม่เด็ก 4 ขา 2 เพศ ร้องปวีณาช่วยเด็กสี่ขา ประสานโรงพยาบาลผ่าตัด 

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 นายนพนันท์ คุณาวิชชา อายุ 30 ปี พร้อมด้วย น.ส.ธันธิวา ทองเป้า อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 11/21 ถนนคลองวัดโส ต.บางปลอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อ นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ว่า ได้ฝากครรภ์กับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อปีที่ผ่านมา จนเด็กคลอดออกมาพบว่า บุตรมี 2 เพศ 4 ขา

          นายนพนันท์ กล่าวอีกว่า ตนจึงได้สอบถามแพทย์ว่าเป็นเพราะสาเหตุใด บุตรของตนถึงมี 4 ขา แต่แพทย์ของโรงพยาบาลดังกล่าวกลับบ่ายเบี่ยง และยังบอกอีกว่า เป็นเคสที่ไม่เคยเจอในไทย ตนเป็นเคสแรกที่เจอ

          ทั้งนี้ นายนพนันท์ ระบุด้วยว่า ตนได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องไอติม หรือ ด.ญ.เขมมิกา คุณาวิชชา ซึ่งตอนนี้ มีอายุได้ 9 เดือน แต่ตัวน้องไอติมแรกคลอดไม่มีรูทวาร ลิ้นหัวใจรั่ว เส้นเลือดหัวใจเกิน ไตบิดเบี้ยวผิดทรง กระเพาะปัสสาวะมี 2 กระเพาะ กะโหลกศีรษะมีกระดูกปูดบวมขึ้นมา ถุงน้ำมีเส้นประสาทรั้งกระดูกไขสันหลัง กระดูกคองอผิดปกติ และไส้เลื่อน จึงมาประสานยังมูลนิธีปวีณาเพื่อขอความช่วยเหลือ

          ทางด้าน นางปวีณา กล่าวว่า จะประสาน น.พ.ประดิษฐ สินธวณรงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้โรงพยาบาลเอกชนดังกล่าวออกมารับผิดชอบต่อไป เพราะทางแพทย์ในโรงพยาบาลดังกล่าวเคยอัลตราซาวด์เด็กก่อนคลอดได้ 3 วัน แล้วแจ้งว่าไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก4ขา 2 เพศ ปทุมธานี แม่เด็กสี่ขาร้องปวีณาช่วยประสานโรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:30:18 48,097 อ่าน
TOP