x close

สิบล้อจอมตบเบียดกระบะตกถนน ล่าสุดตำรวจสั่งสอบแล้ว


สิบล้อจอมตบเบียดกระบะตกถนน ล่าสุดตำรวจสั่งสอบแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ BONDJUNG สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สิบล้อจอมตบเบียดกระบะตกถนน ล่าสุดผู้บังคับการตำรวจทางหลวง สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสสิบล้อจอมตบ และเตรียมเชิญรถกระบะคันคู่กรณีมาสอบปากคำแล้ว

            จากกรณีที่ชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิป "สิบล้อจอมตบ ภาพจริงเสียงจริง ! By Man Prawat Thaisawat" ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นภาพบนท้องถนนขณะรถสิบล้อคันหนึ่งขับปาดหน้ารถกระบะก่อนเบียดตกถนน เนื่องจากกระบะขับกินเลนขวาและไม่ยอมให้แซงนั้น

            ล่าสุดวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2557) พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง (ผบก.ทล.) เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นใน ต.นาโคก จ.สมุทรสาคร ท้องที่ของ สภ.บางโทรัด โดยรถทั้งสองคันได้ขับแข่งและปาดหน้ากันมาตามถนนพระราม 2 ขาออก ตั้งแต่ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 45+500 ก่อนที่รถพ่วงจะขับปาดหน้ากระบะจนเสียหลักตกถนนที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 51+600 จากนั้นผู้ขับรถกระบะได้ติดต่อประสานขอรถยกจากบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีการแจ้งความ

            ซึ่งตนได้สั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเร่งตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด โดยต้องมีการเชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะมาสอบปากคำว่า สามารถจดจำทะเบียนของรถพ่วงคันคู่กรณีได้หรือไม่ หรืออาจจะต้องเชิญตัวผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวมาให้ปากคำในฐานะพยานอีกทางหนึ่งด้วย

            พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทางหลวงช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบคดีแล้ว โดยในส่วนของมาตรการป้องกันที่ผ่านมา ได้สั่งการให้มีการจัดเจ้าหน้าที่ประจำตามจุดตรวจต่าง ๆ เป็นระยะ รวมทั้งให้กวดขันไม่ให้รถบรรทุกมีการวิ่งในเลนขวาและห้ามขับขี่เกินความเร็วที่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สำหรับรถพ่วงในคลิปนั้น ถือว่าทำผิดทั้ง 2 กรณี จึงต้องมีการดำเนินคดีต่อไป

   

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อจอมตบเบียดกระบะตกถนน ล่าสุดตำรวจสั่งสอบแล้ว โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:30:16 73,299 อ่าน
TOP