x close

Tory Burch เปิดตัวน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามเป็นครั้งแรก

Introducing Tory Burch, the First Fragrance



Tory Burch เปิดตัวน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามเป็นครั้งแรก

น้ำหอมกลิ่นแรกของ Tory Burch คือการถ่ายทอดสีสันและความทันสมัยจากคอลเลคชั่นของเธอในรูปแบบใหม่ที่คลาสสิก และไม่สามารถคาดเดาได้ น้ำหอมขวดนี้สื่อถึงความรู้สึกผ่อนคลาย และการมองโลกในแง่ดี อันเป็นนิยามความงามของ Tory Burch

"น้ำหอม คือส่วนหนึ่งในประศาสตร์ส่วนตัวของฉัน ทั้งพ่อและแม่จะมีน้ำหอมกลิ่นโปรดที่อยู่ในความทรงจำ เมื่อเราจะทำน้ำหอม เราคิดกันอยู่นานว่าน้ำหอมของเราควรจะเป็นอย่างไร - มันคือความสมดุลระหว่างความเป็นผู้หญิงและทอมบอย       ซิตรัสและดอกไม้ ความติดดินและอ่อนหวาน" Tory กล่าว

ขณะที่สร้างสรรค์ Tory Burch Eau de Parfum เธอคิดว่าจะต้องสร้างกลิ่นหลักด้วยความหอมที่ให้ความรู้สึกที่จับต้องได้ เช่น เว็ตทิเวอร์ Vetiver ซึ่งเป็นกลิ่นหอมประจำตัวของ Buddy Robinson คุณพ่อของเธอ เว็ตทิเวอร์ ให้กลิ่นหอมที่มีชีวิตชีวา สบายๆ และเต็มไปด้วยสิ่งที่คาดเดาไม่ได้

สำหรับความสดใสและมองโลกในแง่ดี มีกลิ่นซิตรัสและผลไม้เป็นตัวแทน ได้แก่ เกรปฟรุต ส้มแมนดาริน มะกรูด เนโรลี่ และแคสซิส

ดอกไม้ คือส่วนผสมที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิง ด้วยกลิ่นดอกพีโอนี่ ทิวเบอโรส มะลิซ้อน และสวีต อลิสซั่ม ซีดาร์และแซนดัลวู้ด จะช่วยเสริมสร้างมิติและมอบความหอมที่ลุ่มลึกมากขึ้น

"มันคล้ายกับการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับของเรา ที่แม้จะมีรายละเอียดซับซ้อนแต่ก็สามารถเข้าถึงได้ เป็นความแตกต่างที่เราไม่ค่อยเห็นมันอยู่ด้วยกัน น้ำหอมของเราก็เช่นกัน เมื่อได้กลิ่นครั้งแรก จะรู้สึกถึงความสดใส แต่หลังจากนั้นจะรู้ว่ามันเป็นกลิ่นหอมที่ลึกซึ้งกว่านั้น" Tory กล่าว

บรรจุภัณฑ์ที่ดูหรูหราของน้ำหอมได้รับแรงบันดาลใจมาจากโต๊ะเครื่องแป้งของ Reva Robinson คุณแม่ของ Tory และขวดน้ำหอมแบบคลาสสิกที่มาพร้อมกับหัวปั๊มแบบดั้งเดิมที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน ขวดน้ำหอมสวยเก๋ได้รับการออกแบบจากองค์ประกอบที่ Tory ชอบใส่ไว้ในงานออกแบบของเธอ ไม่ว่าจะเป็น ความสะอาดตา เหลี่ยมขวดแบบตัดขอบ และลวดลายสลักอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง Tory ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายจีนจากพนักเก้าอี้ในบ้านเก่าตอนเธอเป็นเด็ก และได้กลายมาเป็นรายละเอียดสำคัญของร้านแฟล็กชิปของเธอบนถนนเมดิสัน

"พ่อแม่เป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของฉัน" เธอกล่าว "ลาดลายสลักเป็นสิ่งที่พวกท่านชอบ และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต แล้วตอนนี้มันก็กลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของน้ำหอม"

สีส้มสดใสของกล่องน้ำหอมคือสีประจำแบรนด์ ขณะที่น้ำหอมมีสีชมพูอ่อนบาง

ผลิตภัณฑ์บอดี้ครีม บอดี้โลชั่น เจลอาบน้ำ และเทียนหอม สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มและใช้ควบคู่กับ Tory Burch Eae de Prfum อยู่ในบรรจุภัณฑ์สีชมพูพร้อมโลโก้โลหะของ Tory Burch

พร้อมกันนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ประกอบด้วย ลิปคัลเลอร์ ทินต์สำหรับปากและแก้ม บรอนเซอร์และบรัช และแปรงปัดแก้ม ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างงประณีต เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แก่คอลเลคชั่น

เดือนมินาคมนี้ พบกับน้ำหอม Tory Burch ได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Tory Burch แผนกเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชิดลม, ปิ่นเกล้า, บางนา, พระราม 2, พัทยา, เซ็น, พาราก้อน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสันพระรามเก้า และโรบินสันเชียงใหม่  

Tory Burch EDP 50 ml ราคา 3,800 บาท และ 100 ml 4,800 บาท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Tory Burch เปิดตัวน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามเป็นครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:02:47 7,664 อ่าน
TOP