x close

เอกชัย ไชยนุวัติ ยัน ไม่เกี่ยว FB เอกชัย ม.สยิว โพสต์ข้อความไม่เหมาะ


เอกชัย ไชยนุวัฒน์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, ทวิตเตอร์ @icyremy

          เอกชัย ไชยนุวัติ อาจารย์ ม.สยาม โร่แจ้งความ ยัน ไม่เกี่ยวกับเฟซบุ๊ก เอกชัย ม.สยิว ที่แอบอ้างชื่อไปโพสต์ข้อความไม่เหมาะสม กรณีเด็กเสียชีวิตจากเหตุระเบิด

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 นายเอกชัย ไชยนุวัติ รองคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม และโฆษกสมัชชาปกป้องประชาธิปไตย (สปป.) ได้เดินทางไปแจ้งความยัง สน.ทุ่งสองห้อง ว่า มีคนใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "เอกชัย ม.สยิว" แอบอ้างเป็นตน แล้วไปโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม กรณีการเกิดระเบิดขึ้นที่เวที กปปส. จังหวัดตราด และหน้าห้างบิ๊กซี ราชประสงค์ เป็นเหตุให้มีเด็กเสียชีวิต ซึ่งข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ทำให้มีคนเข้าใจผิด จึงเขียนข้อความต่อว่านายเอกชัยเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ นายเอกชัย ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าว และไม่ได้เกี่ยวข้องกับแฟนเพจที่ชื่อ "เอกชัย ม.สยิว" แต่มีผู้แอบอ้างนำชื่อตนไปสร้างความเกลียดชัง คาดว่าต้องการโจมตีทางการเมือง เพราะที่ผ่านมาตนแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าจะสู้ในหลักการทางกฎหมาย จึงได้มาแจ้งความไว้

เอกชัย ไชยนุวัฒน์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกชัย ไชยนุวัติ ยัน ไม่เกี่ยว FB เอกชัย ม.สยิว โพสต์ข้อความไม่เหมาะ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 22:51:57 14,831 อ่าน
TOP