x close

ระเบิด-ปืน ถล่มเวที กปปส. สีลม กลางดึก ดังต่อเนื่องกว่า 2 ชม.


ระเบิด-ปืน ถล่มเวที กปปส. สีลม กลางดึก ดังต่อเนื่องกว่า 2 ชม.


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
 
            คนร้ายก่อเหตุใกล้เวที กปปส. สีลม กลางดึก เสียงปืนและระเบิดดังต่อเนื่องนานกว่า 2 ชั่วโมง มีผู้บาดเจ็บ 5 คน การ์ดปิดถนนเพิ่ม จากแยกธนิยะ ถึงแยกศาลาแดง

            วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเสียงปืน และเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นต่อเนื่องใกล้กับพื้นที่การชุมนุมเวที กปปส. สีลม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์แล้ว ทั้งนี้ ได้รับข้อมูลจากกลุ่มพ่อค้า-แม่ค้า บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ระบุว่า เสียงดังคล้ายระเบิดและเสียงปืน เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 01.00 น. และดังต่อเนื่องนานเกือบ 2 ชั่วโมง ซึ่งกลุ่มพ่อค้า-แม่ค้า ต่างวิ่งหลบในที่ปลอดภัย

ระเบิด-ปืน ถล่มเวที กปปส. สีลม กลางดึก ดังต่อเนื่องกว่า 2 ชม.
ภาพประกอบจาก @MorningNewsTV3

            ขณะที่ภายหลังเกิดเหตุ ทางการ์ด กปปส. ประมาณ 30 คน ได้ระดมกำลังเข้ามาตรวจสอบ และให้พ่อค้า-แม่ค้าเข้าไปหลบในที่กำบัง พร้อมกับทำการปิดถนนตั้งแต่แยกธนิยะ ไปจนถึงแยกศาลาแดง ซึ่งเพิ่มเติมจากเดิมที่มีการปิดถนนแยกศาลาแดง เรื่อยไปจนถึงพื้นที่ชุมนุมเวที กปปส. สีลม

            นอกจากนี้ กลุ่มการ์ดยังได้กระจายกำลังตรวจค้นตามซอยต่าง ๆ เพื่อหาตัวบุคคลต้องสงสัย รวมถึงใช้ไฟส่องสว่างไปยังตึกสูง เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิด-ปืน ถล่มเวที กปปส. สีลม กลางดึก ดังต่อเนื่องกว่า 2 ชม. โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08:05:06 81,119 อ่าน
TOP