x close

เสื้อแดงเชียงใหม่ บุกร้านส้มตำ รอไล่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เหตุหนุน กปปส.



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
         
            เสื้อแดงเชียงใหม่ บุกร้านส้มตำ รอไล่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่จะมาเปิดมินิคอนเสิร์ต เหตุไม่พอใจนักร้องดัง หนุน กปปส. 

         วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น.  นางสาวกัญญาภัค มณีจักร หรือ ดีเจอ้อม ได้นำกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ จำนวน 12 คน ไปนั่งที่ร้าน "ส้มตำปากโป้ง" บริเวณใกล้กับบิ๊กซี สาขาหางดง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เพื่อต่อต้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องชื่อดังที่สนับสนุน กปปส. ซึ่งจะมาเปิดมินิคอนเสิร์ตที่ร้านดังกล่าว 


         ทั้งนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ได้สั่งอาหารมานั่งกินในร้าน จนแน่ใจว่า อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่มาแน่นอน จึงสลายตัวกลับ  ถึงแม้ว่าทางร้านจะติดป้ายประกาศว่า "ขอยกเลิก งานคอนเสิร์ต อ๊อฟ ปองศักดิ์" ก็ตาม

         อย่างไรก็ดี กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ที่ออกมาต่อต้านนักร้องดังกล่าว เนื่องจากอ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้แสดงความชัดเจนในการสนับสนุน กปปส. อีกทั้งยังเคยหิ้วถุงเงินรับบริจาค เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 อีกด้วย ซึ่งเสื้อแดงที่เคยชอบ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รู้สึกรับไม่ได้ พอรู้ว่า อ๊อฟ ปองศักดิ์ จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ร้านนี้ก็เลยเดินทางมาต่อต้าน  ถึงแม้ทางร้านจะปิดประกาศยกเลิกแล้ว แต่เพื่อความแน่ใจ พวกตนจึงได้นั่งกินในร้านเป็นลูกค้า ช่วยอุดหนุนเลย และหาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ โผล่มาก็จะเคลื่อนไหวต่อต้านทันที




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงเชียงใหม่ บุกร้านส้มตำ รอไล่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เหตุหนุน กปปส. อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:06:35 102,810 อ่าน
TOP