x close

นิสิต ม.บูรพา เครียดจัด เหตุเรียนไม่ทัน-ป่วยลิ้นหัวใจรั่ว โดดตึกดับ


นิสิต ม.บูรพา เครียดจัด เหตุเรียนไม่ทัน-ป่วยลิ้นหัวใจรั่ว โดดตึกดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดฅนกู้ภัย(ลั่นล้า18+), รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นิสิตชั้นปีที่ 3 ม.บูรพา เครียดจัด เหตุเรียนไม่ทันและเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว คิดสั้นโดดคอนโดฯ 7 ชั้นดับ

            วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวกระโดดตึกชั้น 7 เสียชีวิต ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง บริเวณ ซ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า หญิงสาวที่กระโดดตึกชื่อ มิว อายุ 21 ปี เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยบูรพา โดยเพื่อนที่ชื่อ กาน ซึ่งนอนอยู่ห้องเดียวกับผู้ตาย เล่าว่า มิวเพิ่งออกจากโรงพยาบาล เพราะมีโรคประจำตัวคือ โรคลิ้นหัวใจรั่ว และมักจะบ่นหลายครั้งว่าเรียนไม่ทันเพื่อน นอกจากนี้ ยังเคยพูดกับตนว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นให้โทรหาพ่อและแม่ของมิว ส่วนตนก็ได้แต่ปลอบใจและให้กำลังใจ

            กาน เล่าต่อว่า ในวันที่เกิดเหตุเธอนอนเล่นอยู่บนเตียง ส่วนมิวนั่งนอกระเบียงและก่อนหน้านี้มิวก็เดินไปอ้วก สักพักเธอก็โทรศัพท์ให้เพื่อนคนอื่นมาอยู่เป็นเพื่อนมิว เพราะเธอจะไปกินข้าวเย็นกับแฟน แต่พอเพื่อนมาถึงทุกคนก็ถามหามิว เธอก็บอกว่ามิวนั่งอยู่ที่ระเบียงด้านนอก พอหันไปเห็นมิวห้อยขาและกระโดดตึกลงไปแล้ว จึงรีบวิ่งลงไปดูข้างล่างก็เห็นมิวนอนนิ่งแล้ว

            อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ  แต่พบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ ในตอนหนึ่งระบุว่า ตอนนี้พบทางออกของปัญหาแล้ว พ่อกับแม่และน้องไม่ต้องห่วง


นิสิต ม.บูรพา เครียดจัด เหตุเรียนไม่ทัน-ป่วยลิ้นหัวใจรั่ว โดดตึกดับ







 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิต ม.บูรพา เครียดจัด เหตุเรียนไม่ทัน-ป่วยลิ้นหัวใจรั่ว โดดตึกดับ โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:48:56 17,588 อ่าน
TOP