x close

นิติพลคลินิก ยัน หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ ปัดข่าวโทรแจ้งให้การ์ดจับ


นิติพลคลินิก ยัน หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ ปัดข่าวโทรแจ้งให้การ์ดจับ
ภาพประกอบจาก @SpringNews_TV


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nitiponclinic

            นิติพลคลินิก แจง หมวดเจี๊ยบ ไม่ได้เป็นคนไข้ของคลินิก ปัดข่าวพนักงานโทรแจ้งให้การ์ด กปปส. มาจับ ยัน พนักงานไม่รู้เรื่องแต่กลับถูกคนเข้าใจผิดโทรมาข่มขู่ วอนขอความเห็นใจด้วย

            จากกรณีที่เมื่อคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต หรือ หมวดเจี๊ยบ รองโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี ถูกการ์ด กปปส. เข้าควบคุมตัว หลังเดินทางเข้าไปใกล้เวทีชุมนุม กปปส. ปทุมวัน ซึ่งภายหลัง ร.ท.หญิง สุณิสา อ้างว่า ตนเองแค่เดินทางมาเสริมความงามที่สถานเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสยามสแควร์ เท่านั้น ก่อนจะการ์ด กปปส. จะพาตัว ร.ท.หญิง สุณิสา ออกจากที่ชุมนุมไป อย่างไรก็ตามกลับมีกระแสข่าวลือว่า พนักงานของนิติพลคลินิกเป็นผู้โทรไปแจ้งการ์ด กปปส. ให้มาจับตัว ร.ท.หญิง สุณิสา ไปนั้น

            เมื่อเวลา 23.21 น. ของวันเดียวกัน นายแพทย์นิติพล ชัยสกุลชัย ประธานผู้บริหารของนิติพลคลินิก ได้เขียนข้อความลงในเฟซบุ๊ก Nitiponclinic โดยยืนยันว่า ทางพนักงานและแพทย์ไม่ทราบเรื่องนี้ และ ร.ท.หญิง สุณิสา ก็ไม่ได้เป็นคนไข้ของคลินิก ข่าวที่ว่า ร.ท.หญิง สุณิสา ถูกจับที่ในคลินิกก็ไม่เป็นความจริง โดยหนังสือพิมพ์มติชนเขียนข่าวว่า ร.ท.หญิง สุณิสา ถูกจับหน้าคลินิก แต่ทางพนักงานไม่ได้เห็นเหตุการณ์นี้ คาดว่าในข่าวอาจระบุชื่อคลินิกสับสน

            อย่างไรก็ตาม เมื่อมีข่าวออกไปเช่นนั้น ทำให้มีคนโทรมาข่มขู่พนักงานผู้หญิงหลายสาขา สร้างความตกใจให้กับพนักงานเป็นอย่างมาก ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย จึงขอยืนยันว่า ทางคลินิกไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้งทางการเมืองของใคร และขอความเห็นใจด้วย

สำหรับข้อความที่โพสต์ไว้นั้น มีดังนี้


            "Nitipon Chai จาก ท่านประธานผู้บริหาร

            สำหรับข่าวนี้ ผมในฐานะผู้บริหารนิติพลคลินิก ได้ตรวจสอบจนเป็นที่แน่ใจแล้วครับ ขอชี้แจงเป็นข้อ ๆ ครับ

            1. หมวดเจี๊ยบ ไม่ได้เข้ามาที่นิติพลคลินิก และไม่เคยเป็นคนไข้ของคลินิกมาก่อน แพทย์ประจำสาขาไม่รู้จัก พนักงานไม่ทราบ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์จับตัวทั้งในและหน้าประตูตามที่เป็นข่าว

            2. ข่าวมติชน ออกข่าวว่าหมวดเจี๊ยบถูกจับหน้านิติพลคลินิก http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1393335460&grpid=00&catid=00 แต่พนักงานนิติพลคลินิกไม่เห็นเหตุการณ์รุนแรงใด ๆ หน้าคลินิกเลย น่าจะเป็นข่าวระบุชื่อคลินิกสับสน

            3. หมวดเจี๊ยบเคยใช้บริการคลินิกเสริมความงามชื่ออื่นในย่านปทุมวัน ไม่ใช่นิติพลคลินิก แต่วันนี้มาใช้บริการคลินิกใดหรือไม่ เราไม่ทราบ เพราะคลินิกดังกล่าวอยู่ห่างจากนิติพลมาก

            ลูกค้าหรือคนไข้นิติพลคลินิก มีทั้งผู้มีความคิดเห็นทางการเมืองหลากหลายทุกฝ่าย นอกจากเราอบรมพนักงานเรื่องมาตรฐานการรักษาการบริการแล้วในช่วงสำคัญยิ่งขณะนี้ เราเน้นย้ำเสมอ บุคลากรทุกคนต้องไม่แสดงออกทางการเมืองในนามขององค์กร เพื่อมิให้นำความขัดแย้งมาสู่คลินิกที่ซึ่งลูกค้าทุกคนต้องการความสงบส่วนตัว"

นิติพลคลินิก ยัน หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ ปัดข่าวโทรแจ้งให้การ์ดจับ


            จากนั้น ในเวลาต่อมา นายแพทย์นิติพล ยังได้เขียนข้อความอีกว่า...

            "ผมไม่รู้เรื่อง พนักงานและแพทย์ก็ไม่รู้เรื่อง ข่าวมติชนก็ว่าหน้าคลินิกไม่ใช่ข้างใน พนักงานและหมอก็ยืนยันไม่มีรายชื่อคนไข้ท่านนี้ในสาขา

            ตอนดึก มีคนโทรไปขู่พนักงานผู้หญิงของเราหลายสาขา ตกใจกันหมดโดยที่แต่ละคนไม่รู้เรื่อง พวกเราบริการคนไข้หรือลูกค้าไม่ได้นั่ง chat ทั้งวัน ทราบข่าวส่งข่าวต่อกันเมื่อครู่นี้เองครับ เราไม่ใช่คู่ขัดแย้งทางการเมืองใคร ขอความเห็นใจด้วยครับ"

นิติพลคลินิก ยัน หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ ปัดข่าวโทรแจ้งให้การ์ดจับ

ติดตามข่าว เกาะติดชุมนุม กปปส. แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

  ติดตาม ข่าวหมวดเจี๊ยบ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิติพลคลินิก ยัน หมวดเจี๊ยบ ไม่ใช่คนไข้ ปัดข่าวโทรแจ้งให้การ์ดจับ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13:39:47 55,697 อ่าน
TOP