x close

ชายจีน​​​ ​​​ดับเพราะบุหรี่ระเบิดคาปาก พี่เขยรับเป็นตัวการวางบึ้ม​

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             ชายจีน ​สุดซวย จุดบุหรี่​ยัดระเบิดแล้วเกิดระเบิดตู้มเสียชีวิต ตำรวจชี้เป็นฝีมือของพี่เขย

             วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ มีรายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นในเมืองหยูซู มณฑลจี๋หลิน ของประเทศจีน เมื่อเจ้าของร้านค้ารายหนึ่งต้องเสียชีวิตในเปลวเพลิง หลังจุดบุหรี่ที่ถูกวางกับดักไว้ ​สุดท้ายสืบสวนพบเป็นฝีมือพี่เขยที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้

             ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อผู้ตายคือ นายหลี่เหอผิง วัย 59 ปี ​ได้เห็นบุหรี่ซองหนึ่งแขวนไว้ที่หน้าประตูร้านขายของของเขา จึงตัดสินใจนำบุหรี่มาสูบ แต่แล้วนั่นกลายเป็นนาทีสุดท้ายของชีวิต เมื่อทันทีที่เขา​จุดบุหรี่​สูบ บุหรี่ก็​ เกิดระเบิดขึ้นจนเป็นผลให้เขาถึงแก่ความตาย ขณะที่ลูกค้าคนอื่น ๆ ภายในร้านไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
             
             จากการสืบสวนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมืองฉางชุน พบว่า บุหรี่ที่เกิดระเบิดนั้นเป็น​ถูกแขวนไว้ที่ประตูร้านเป็นเวลาหลายวันแล้ว​ ซึ่งภรรยาของผู้ตายก็ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้สามีโยนบุหรี่ซองนั้นทิ้งไป แต่เขาก็ปฏิเสธ จนเกิดเหตุน่าเศร้าดังกล่าวนี้

             ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อสังเกตว่า นายหวังเจ้าชุน วัย 73 ปี พี่เขยของผู้ตายที่กำลังมีปัญหากับผู้ตายในเรื่องเงิน น่าจะเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมด้วยการนำบุหรี่ที่ซ ่อนระเบิด​บางอย่างมาแขวนไว้ที่ร้านของผู้ตาย ซึ่งในเวลาต่อมานายหวังเจ้าชุน ก็ได้รับสารภาพแต่โดยดีว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงดำเนินการสอบสวนต่อไป  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจีน​​​ ​​​ดับเพราะบุหรี่ระเบิดคาปาก พี่เขยรับเป็นตัวการวางบึ้ม​ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:10:14 7,212 อ่าน
TOP