x close

ชาวบ้านแห่ร่วมพิธีศพ น้องฟิ๊ก ด.ญ.ฬิฬาวัลย์ พรหมชัย เหยื่อบึ้ม กปปส. ตราด




ชาวตราด-จันทบุรีร่วมพิธีศพน้องฟิ๊กเหยื่อบึ้ม (ไอเอ็นเอ็น)


          ชาวตราด-จันทบุรี ร่วมพิธีศพน้องฟิ๊ก ด.ญ.ฬิฬาวัลย์ พรหมชัย คับคั่ง ยายทวดขอบคุณชาวตราดและหน่วยงานที่ช่วยเหลือ

          วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2557) บรรยากาศพิธีปลงศพ น้องฟิ๊ก ด.ญ.ฬิฬาวัลย์ พรหมชัย เหยื่อบึ้ม ที่วัดแสนตุ้ง ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด มีชาวตราดจำนวนมาก เดินทางมาร่วมงาน รวมทั้ง กลุ่ม กปปส. จาก จ.จันทบุรี ก็เดินทางมาร่วมนับ 100 คน

          นางสาคร บุญชู ซึ่งเป็นยายทวดของน้องฟิ๊ก กล่าวว่า เสียใจที่ต้องสูญเสียหลาน และดีใจที่ทุกคนเข้ามาช่วยเหลือ และมาร่วมงานในวันนี้ นับว่าหลานมีบุญมาก วันเกิดเหตุตนได้พาน้องฟิ๊กไปที่ร้านเพื่อพบกับลูก ๆ หลาน ๆ แต่วันนั้นเห็นชามก๋วยเตี๋ยวเยอะจึงอยู่ช่วย จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งปกติตนไม่ได้ไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวทุกวัน จะไปเฉพาะวันเสาร์เท่านั้น และก็จะกลับบ้านไม่ดึกมาก จึงขอขอบคุณทุก ๆ คน ทุก ๆ หน่วยงาน ที่เข้ามาดูแลและช่วยเหลือ

          อย่างไรก็ตาม กลุ่ม กปปส.จันทบุรี นำโดย นายแสนคม อนามพงษ์ ได้จัดขบวนรถแห่รอบตัวเมืองจันทบุรี พร้อมถือกล่องรับบริจาค เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือครอบครัวน้องฟิ๊ก ซึ่งสามารถรวบรวมเงินได้มากกว่า 40,000 บาท และได้ทำการแกะกล่องนับเงินมอบให้กับครอบครัวน้องฟิ๊ก ที่ศาลาการเปรียญวัดแสนตุ้ง ก่อนพิธีปลงศพ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแห่ร่วมพิธีศพ น้องฟิ๊ก ด.ญ.ฬิฬาวัลย์ พรหมชัย เหยื่อบึ้ม กปปส. ตราด อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:48:35 5,054 อ่าน
TOP