x close

ผู้ชุมนุมหญิง กวป. ปีนรั้ว โชว์เสื้อใน ลั่นจะเข้าไปตรวจสอบ ป.ป.ช.




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ผู้ชุมนุมหญิง กวป. ปีนรั้ว โชว์เสื้อใน เข้าไปตรวจสอบการทำงานของ ป.ป.ช. ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวเอาไว้
 
          วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานการชุมนุมของกลุ่ม กวป. และ นปช. นนทบุรี ที่ปิดล้อมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) สนามบินน้ำ เป็นวันที่ 3 ว่า ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ยกเลิกการเทปูนปิดกั้นทางเข้าออก ป.ป.ช. บริเวณประตู 3 ตามที่ได้เจรจากันไว้ อย่างไรก็ตาม ทางผู้ชุมนุมยืนยันว่าจะขัดขวางการทำงานของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ต่อไป และให้เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ทำงานได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ต่อมา ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ขอส่งตัวแทนที่เป็นผู้หญิง 20 คน เข้าไปตรวจสอบการทำงานของ ป.ป.ช. และตามตัว นายวิชา มหาคุณ กรรมการ ป.ป.ช. ภายในอาคาร แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต ส่งผลให้ผู้ชุมนุมไม่พอใจ จึงให้ผู้หญิงประมาณ 5 คน ปีนรั้วเข้าไปในเขตสำนักงาน ทั้งนี้ ขณะที่ปีนข้ามรั้วไปนั้นก็เปิดโชว์เสื้อชั้นในให้เจ้าหน้าที่ดู เพื่อยั่วยุด้วย
 
          กระทั่งกลุ่มผู้ชุมนุมหญิงสามารถปีนข้ามรั้วไปได้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ ทางแกนนำจึงประกาศขอให้ปล่อยตัวคืน เพราะประชาชนไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อน เพียงแต่เข้าไปติดตามการทำงานของ ป.ป.ช. เท่านั้น ซึ่งถ้าหากเจ้าหน้าที่ไม่ปล่อยตัว ก็จะนำรถกระบะกระจายเสียงวิ่งพังประตูเข้าไปช่วยเหลือผู้ชุมนุม หรือไม่ก็จะตัดน้ำตัดไฟ เจ้าหน้าที่จึงนำกลุ่มผู้ชุมนุมที่ปีนรั้วเข้ามาไปยัง สภ.นนทบุรี และแกนนำก็ไปรับตัวกลับมาได้
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชุมนุมหญิง กวป. ปีนรั้ว โชว์เสื้อใน ลั่นจะเข้าไปตรวจสอบ ป.ป.ช. อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:58:26 26,247 อ่าน
TOP