x close

รถปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน รถ จยย. พังหลายคัน ที่ลำปาง

รถปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน รถ จยย. พังหลายคัน ที่ลำปาง

รถปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน รถ จยย. พังหลายคัน คานปูนหล่นทับ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เกิดเหตุรถปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน รถ จยย. พังหลายคัน คานปูนหล่นทับ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย
 
          วันนี้ (2 มีนาคม 2557) เกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพพุ่งชนเข้าไปยังบ้านเรือนของประชาชน และยังเป็นร้านรับฝากรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  1 ราย เหตุเกิดบริเวณ สี่แยกไฟแดง โรงฆ่าสัตว์เดิม ถนนวังโค้ง ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแม็ค สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กธ 1971 ลำปาง สภาพหงายท้องพังยับทั้งคัน หลังจากพุ่งเข้าชนประตูบ้านเลขที่ 6 ถนนวังโค้ง ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของ นางปานอม ต้อนรับ อายุ 58 ปี
 
          ตรวจสอบในบ้าน พบรถจักรยานยนต์ที่มีการนำมาฝากไว้เสียหายอีกหลายคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายศตววรรษ คำปาเชื้อ อายุ 33 ปี ชาว อ.เมือง จ. ลำปาง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และที่ใบหน้าถูกกระจกรถบาด โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3 ลำปาง ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม
 
          จากการสอบถาม นางปานอม เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ตนกำลังนอนหลับอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ๆ ได้ยินเสียงรถชนเข้ามาที่บ้านตนเองอย่างจัง และเสียงดังมาก
 
          ขณะที่ ตำรวจ เปิดเผยจากการสอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวขับตรงมาจากสี่แยกไฟแดง วิ่งผ่านมาจากหน้า สภ.เมืองลำปาง มุ่งหน้าไปถนนวังโค้ง แต่รถคันนี้เกิดแหกโค้ง เสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนที่จะไถลพุ่งชนเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว

รถปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน รถ จยย. พังหลายคัน ที่ลำปาง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน รถ จยย. พังหลายคัน ที่ลำปาง โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2557 เวลา 13:48:49 3,563 อ่าน
TOP