x close

โด่ง อรรถชัย ชี้ดาราร่วมชุมนุม กปปส. อยู่ในสังคมหมาพูเดิล

โด่ง อรรถชัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อรรถชัย โด่งแดงดี

          โด่ง อรรถชัย เหน็บดาราร่วมชุมนุม กปปส. เป็นดาราที่อยู่ในกลุ่มฝูงหมาพูเดิลฝูงใหญ่ที่ขึ้นกับเจ้าของ แม้ไม่มีความสามารถ แค่เชลียร์เก่ง ๆ ก็อยู่ได้

          วันนี้ (2 มีนาคม 2557) นายอรรถชัย อนันตเมฆ ดารานักแสดงชื่อดังและแนวร่วมคนเสื้อแดง ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มดารา นักร้องที่ร่วมชุมนุม กปปส. ว่า เราต้องยอมรับว่า วงการบันเทิงนั้นเป็นสังคมใหญ่ ที่ไม่มีกติกาใด ๆ มาคอยกำกับ เปรียบเสมือนสังคมหมาพูเดิล ที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจ้าของ ซึ่งบางครั้งแม้ไม่มีความสามารถ ก็สามารถอยู่ได้แบบไม่เดือดร้อน ขอแค่คุณเชลียร์เก่ง ๆ เพียงแค่นี้ ก็มีงานทำตลอดแล้ว

          ส่วนกรณีของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่ออกมาต่อต้านระบอบทักษิณนั้น โด่ง อรรถชัย เผย ถ้ามองให้ลึกก็จะเห็นว่า มีเบื้องหลังในการออกมาร่วมชุมนุม กปปส. อย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นั้น ตนเชื่อว่า ออกมาม็อบ กปปส. ก็เพราะพี่ชายของ แดง ธัญญา เป็นอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ส่วนบอย ถกลเกียรติ ก็เป็นอีกคนที่สนับสนุนให้ดาราไปม็อบ กปปส. เพราะดันไปประกาศว่า ใครไม่ไปร่วมม็อบ กปปส. จะไม่มีงานทำ เล่นขู่กันแบบนี้ คิดว่า จะมีดาราคนไหนกล้าขัดบ้างล่ะ

          สำหรับ นก สินจัย-ฉัตรชัย เปล่งพานิช นั้น โด่ง อรรถพร คิดว่า ทั้ง 2 คนนี้ จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรมาก แต่เพราะไปเชื่อคำพูดของ ตั๋ว ศรัณยู ที่ว่าออกมาร่วมชุมนุมแล้วได้เงินก็ไปทำ ประกอบกับเคยมาขอสมัครลง ส.ส.พรรคเพื่อไทย แต่เขาไม่มีที่ว่างให้ก็โกรธ จึงทำให้ตัดสินใจไปร่วมชุมนุม กปปส. เพื่อต้านระบอบทักษิณด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โด่ง อรรถชัย ชี้ดาราร่วมชุมนุม กปปส. อยู่ในสังคมหมาพูเดิล อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:13:11 86,674 อ่าน
TOP