x close

ทรนง ศรีเชื้อ เผยคำทำนายหลวงปู่ เขาตะนาวศรี ชี้ไทยเข้ายุคอำมหิต

ทรนง ศรีเชื้อ
ทรนง ศรีเชื้อ
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ทรนง ศรีเชื้อ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ทรนง ศรีเชื้อ เผยบทสนทนากับหลวงปู่ลึกลับ จากเทือกเขาตะนาวศรี ระบุประเทศเข้าสู่ยุคอำมหิต จะมีผู้คนล้มตาย มีการแตกแยกก่อนบ้านเมืองคืนสภาพ ชี้กลุ่มผู้ชุมนุมเป็นนักรบเก่าที่เคยกอบกู้แผ่นดิน ส่วนพวกเผาบ้านเผาเมือง ไม่ใช่คนไทย

          วันนี้ (2 มีนาคม 2557) นายทรนง ศรีเชื้อ ผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิป "ทรนง กับ คำทำนายของ "หลวงปู่" " ผ่านทางบัญชียูทูบของตัวเอง โดยเล่าถึงการพบพระธุดงค์ที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งได้ทำนายชะตาการเมืองไทยเอาไว้ว่า การเมืองไทยได้เข้าสู่ยุคอำมหิต จะเกิดการจองล้างจองผลาญของคน 2 กลุ่ม มีคนล้มตายทั้ง 2 ฝ่าย ผู้นำทางการเมืองระดับใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายจะถูกลอบสังหารผลัดกันไปมา ซึ่งเป็นชะตากรรมของบ้านเมือง การปะทะของทั้ง 2 กลุ่มเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว เพราะผู้คนอึดอัดและอัดอั้นมานานนับ 10 ปีแล้ว จนเมื่อหมดยุคอำมหิตจะเข้าสู่ยุคชำระล้าง บ้านเมืองจะกลับมาฟื้นคืนสภาพเดิมและดีขึ้นกว่าเก่า

          โดยภายในคลิป นายทรนง ได้เล่าว่า ตนได้พบกับพระธุดงค์ชรา ในช่วงที่เดินทางไปแก่งกระจาน เมื่อราวกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้เกิดความเลื่อมใสที่ท่านเดินเท้าเปล่าแสวงหาจาริกบุญ และเวลาช่วงค่ำก็เห็นท่านเดินบนถนน เป็นเช่นนี้ติดต่อกัน 2-3 วัน จนกระทั่งค่ำวันหนึ่งขณะที่ตนขับรถขึ้นเขา ได้พบกับภิกษุชรานี้ ซึ่งขอเรียกท่านว่าหลวงปู่ กำลังธุดงค์อยู่บนไหล่เขา ตนทนไม่ไหวจึงเดินไปนมัสการท่านจะไปส่งที่วัด หลวงปู่ก็บอกว่าได้ธุดงค์แถบนี้มา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เทือกเขาตะนาวศรี กาญจนบุรี ราชบุรี จนกระทั่งลพบุรี จนไปถึงประจวบคีรีขันธ์


          จากนั้นหลวงปู่ก็ได้ทักขึ้นว่า เป็นไงที่กรุงเทพฯ ทุกอย่างชุลมุนวุ่นวายไหม ซึ่งหลวงปู่หมายถึงเรื่องเดินขบวน การชุมนุมคัดค้านการเลือกตั้ง ก่อนจะบอกเล่าว่า เชื่อหรือไม่ว่าพวกผู้นำ นักการเมืองระดับใหญ่ทั้งหลายนั้นจะถูกลอบสังหาร ฝ่ายนั้นฆ่าฝ่ายนู้น ฝ่ายนู้นฆ่าฝ่ายนี้ กลับไปกลับมา พร้อมทำนายว่าขณะนี้บ้านเมืองได้เข้าสู่ยุคอำมหิต เป็นการล้างผลาญกันของคน 2 กลุ่ม ที่แตกแยกไม่สามารถเข้ากันได้แล้ว เหมือนน้ำกับน้ำมันเบนซิน ซึ่งเป็นชะตากรรมของบ้านเมืองที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้  แต่ไม่เหมือนอดีต ผู้นำของพวกนั้นจะฆ่ากันเอง

          นอกจากนี้หลวงปู่ยังได้กล่าวว่า ประชาชนที่มาเดินขบวนนั้นไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็นนักรบเก่าแก่ของแผ่นดินเรา เมื่อ 200-300 ปีก่อน กลุ่มผู้ชุมนุมเคยเป็นนักรบ เคยทำการรบกับกษัตริย์กอบกู้แผ่นดินมาหลายแผ่นดิน ต่างคนต่างวาระ พอมาเกิดใหม่ก็ไม่รู้ตัวหรอกที่ออกมาเดินขบวนกันว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่พวกเขากำลังกอบกู้ชาติดั่งเช่นที่เคยทำเมื่อชาติปางก่อน ส่วนไอ้พวกเผาบ้านเผาเมืองนั้น มันไม่ใช่คนไทย ลองคิดดูว่าใครเป็นคนเผากรุงศรีอยุธยา ใครเป็นคนเผาวัดวาอารามของชาติเรา มันกลับมาเกิดมันก็เผาบ้านเผาเมือง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรนง ศรีเชื้อ เผยคำทำนายหลวงปู่ เขาตะนาวศรี ชี้ไทยเข้ายุคอำมหิต อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 18:05:48 132,014 อ่าน
TOP