x close

นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด



นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด

นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           วู้ดดี้เกิดมาคุย (2 มี.ค. 57) ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย แจงเหตุทำนายพลาด บอกที่ไม่เกิดภัยร้ายแรง เป็นเพราะพยายามทำให้ไม่เกิด พร้อมระบุแกนโลกเปลี่ยนปลายเดือนเมษายน-พฤษภาคม ชี้คู่รักดารา แตงโม-โตโน่ ไปไม่รอด !

           กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทีเดียว สำหรับ ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ ผู้ได้รับฉายาว่า นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย หลังจากที่ออกมาทำนายประเทศไทยจนสร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เกิดเหตุเภทภัยอันตรายร้ายแรงดังคำทำนายดังกล่าว ล่าสุด รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงได้สัมภาษณ์ ดร.กัญจิรา อีกครั้ง ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

           โดยเมื่อถามว่าอาทิตย์กว่าที่ผ่านมา ดร.กัญจิรา หายไปไหนทั้ง ๆ ที่มีคนจำนวนมากมายพยายามติดต่อ ดร.กัญจิรา กล่าวว่า เข้าญาณอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หลบหน้าสื่อ ส่วนคำทำนายที่ได้ทำนายไปนั้น อะไรที่ตนเห็นไม่เคยไม่เกิด แต่สาเหตุเนื่องช่วงคาบเกี่ยวของเวลา และอีกอย่างคือ เราพยายามทำไม่ให้มันเกิด ส่วนเรื่องหลุมยุบก็เกิดที่สหรัฐอเมริกา และที่กรุงเทพฯ ก็เกิดที่อินทามาระ แต่ตนยืนยันว่าที่กรุงเทพฯ ไม่ใช่ภาพที่ตนเห็น เพราะมันต้องรุนแรงกว่านั้น

นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด

           ทั้งนี้ ตนไม่ขอแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ตนอยากบอกทุกคนให้ตระหนักรู้ว่า ตนไม่ได้เป็นจำเลยของสังคม เพียงแต่มาพูดเตือนเพื่อให้คนตระหนักและตั้งอยู่ในความไม่ประมาทของชีวิตมากกว่า ส่วนเรื่องที่ทำนายวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ 2557 ไม่เกิดขึ้นเพราะเราพยายามทำไม่ให้มันเกิด เราเตรียมการเรื่องนี้มา 2-3 ปี อย่างสึนามิเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม จริง ๆ มันก็เลื่อนมา ตนก็ฟันธงเพราะจริง ๆ มันต้องเกิดวันที่ 31 ธันวาคม แต่ถ้าเกิดวันนั้นคนไทยจะตายเยอะมาก

           เมื่อถามว่า ดร.กัญจิรา ทำอะไรที่ไม่ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เจ้าตัวกล่าวว่า เราทำหลายอย่างมาก รอบ ๆ ตัว หรือสิ่งต่าง ๆ มีพลังงานสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่เยอะ ทุกคนจะบอกว่าทุกครั้งที่อาจารย์เคลื่อนตัวไป ทำไมมีหมอกขาวตามหลังอาจารย์ตลอดเวลา เป็นเส้นมากมาย ซึ่งเป็นพลังงานที่ทุกคนมองไม่เห็น ตนสามารถอยู่ต่างมิติ เคลื่อนมิติได้ หรือเปิดมิติได้

           ส่วนคนรอบข้างเมื่อฟังคำทำนายที่ผ่านมาของตน เขาก็เฉย เพราะรู้ว่าตนต้องพยายามทำไม่ให้มันเกิดขึ้น เพราะความเมตตา ซึ่งตนไม่อยากพูดเพราะดูเป็นการโอ้อวดตัวเองมากเกินไป และที่ตนออกมาก็ไม่ใช่เพื่อเป็นจำเลยของสังคมและไม่ได้คิดแก้ต่าง แต่ตนต้องการมาเตือนเพื่อให้ทุกคนตระหนักกับความไม่ประมาทของชีวิต ส่วนเรื่องธรณีพิโรธ สายฟ้าฟาด ก็เกิดขึ้นจริงที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย มีรายงานส่งมาให้ แต่อาจจะไม่เป็นข่าวใหญ่ แต่ทั้งนี้จะมีรุนแรงเท่าเม็กซิโกเกิดขึ้นแน่นอน

           เมื่อถามว่าหากจะขอตำแหน่งนอสตราดามุสคืน จะยอมหรือไม่นั้น ดร.กัญจิรา กล่าวว่า จริง ๆ แล้วเราไม่ได้สนใจเรื่องตำแหน่ง มันเป็นการเรียกขานของสื่อ ซึ่งถ้าเรียกจริง ๆ ต้องเรียกว่า "ดร.กัญจิรา ผู้ทรงญาณวิถี" และตนชอบชื่อนี้มากกว่า ซึ่งก็แปลว่าผู้ทรงญาณหยั่งรู้

นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด

           สำหรับเหตุการณ์แกนโลกเปลี่ยนนั้นจะเกิดขึ้นปลายเดือนเมษายน-พฤษภาคม มีการดีดตัวของแกนโลก พร้อมกับพลาสมามันก็เดินทางมาห่อหุ้มชั้นบรรยากาศของโลก ซึ่งชั้นบรรยากาศไม่สามารถปกป้องโลกได้ ส่งผลกระทบต่อมนุษย์ ส่วนเรื่องกลายพันธุ์ไม่ได้เกิดขึ้นฉับพลันทันใด มันเปลี่ยนเมื่อโครโมโซม ยีน และพันธุกรรมมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อทุกคนมีลูกจะเริ่มเห็นพัฒนาการเปลี่ยนแปลง ซึ่งคนที่จะเปลี่ยนแปลงได้ง่ายคือคนที่ร่างกายอ่อนแอ โดยที่ต่างประเทศเขาตื่นตัว นักวิทยาศาสตร์เข้าค้นคว้าว่าทำอย่างไรไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงด้านพันธุกรรม ซึ่งบอกเลยว่าทั้งโลกไม่มีใครคิดออก นอกจาก ดร.กัญจิรา

           เมื่อถามว่าเสียใจหรือไม่ที่ออกรายการแล้วทำให้ชื่อเสียงลดลงนั้น ดร.กัญจิรา กล่าวว่า รู้สึกเฉยมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีคนไม่เชื่อถือ หากสัมผัสตนอย่างลึกซึ้ง ต่อไปตนต้องเป็นผู้นำศรัทธาผู้คนให้มาปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ซึ่งบางครั้งก็จะมีมารมาดิสเครดิตเรา ส่วนในเร็ว ๆ นี้จะมีเหตุการณ์การตายเกิดขึ้น มีไฟไหม้ กรุงเทพฯ เหมือนถูกเผา มันใกล้จะจบลงแล้ว โดยหลังวันที่ 2 มีนาคม เศรษฐกิจจะดิ่ง โดยเศรษฐกิจเป็นตัวแปรใหญ่เพราะเกิดปัญหาในอเมริกา

           นอกจากนี้ ดร.กัญจิรา ยังทำนายความรักดาราบางคู่ด้วย เช่น อั้ม พัชราภา จะแต่งงานปุบปับ คนที่ควง ๆ มาแต่พอถึงเวลาจะไม่ใช่คู่ของอั้ม ส่วนแตงโม-โตโน่ คู่นี้ไปไม่ถึงดวงดาว โตโน่เป็นคนใจร้อนและขี้หงุดหงิด ส่วนแตงโมก็เป็นคนขี้งอน แล้วคิดว่าจะไปกันได้ไหม อาจจะไปได้แต่ไม่ตลอดรอดฝั่ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอสตราดามุสหญิงเมืองไทย ดร.กัญจิรา กาญจนเกตุ แจงทำนายพลาด อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 11:25:13 200,633 อ่าน
TOP