x close

ป.ป.ช. ยัน ไม่มีข้อมูล ยิ่งลักษณ์ โยกทรัพย์สิน 5-6 หมื่นล้าน ไปฮ่องกง

วิชา มหาคุณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ป.ป.ช. สวนกลับ มัลลิกา บุญมีตระกูล กรณีอ้างพบข้อมูล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โยกย้ายทรัพย์สินในสำนวน ป.ป.ช. โดยติงว่า อย่าพูดขึ้นมาลอย ๆ หากมีข้อมูลใดก็ควรส่งให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบ

          เมื่อวานนี้ (2 มีนาคม 2557) นายวิชา มหาคุณ กรรมการ ป.ป.ช. ในฐานะผู้รับผิดชอบสำนวนไต่สวนการถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และ รักษาการ รมว.กลาโหม กรณีละเว้นการปฏิบัติหน้าที่การตรวจสอบโครงการรับจำนำข้าว กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่า พบการโอนเงินไปยังประเทศฮ่องกง ในปี 2556 ประมาณ 5-6 หมื่นล้านบาท อยู่ในสำนวนคดีของ ป.ป.ช.

          โดย นายวิชา กล่าวว่า เรื่องดังกล่าว ป.ป.ช. ยังไม่มีข้อมูล ถ้าหากเขามีข้อมูลก็ควรส่งมาให้ ป.ป.ช. เพราะเป็นการพูดลอย ๆ มานานแล้ว ที่ผ่านมามีหลายฝ่ายบอกว่า มีข้อมูลการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน แต่พอ ป.ป.ช. เชิญมาให้ข้อมูลกลับไม่พบอะไร ดังนั้น หากใครมีข้อมูลก็ขอให้ส่งมาที่ ป.ป.ช. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบต่อไป ส่วนในเรื่องความคืบหน้าของคดีก็คงต้องรอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาชี้แจง เพื่อแก้ข้อกล่าวหาต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป.ป.ช. ยัน ไม่มีข้อมูล ยิ่งลักษณ์ โยกทรัพย์สิน 5-6 หมื่นล้าน ไปฮ่องกง อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 10:36:47 16,200 อ่าน
TOP