x close

พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ลาออกจากราชการ ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ว. 2557


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบฯ ลาออกจากราชการ ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ว. 2557 แต่ถ้าหากไม่ได้รับเลือกตั้ง ก็จะกลับมารับราชการตามเดิม
 
            วันนี้ (3 มีนาคม 2557) พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า ในวันที่ 30 มีนาคม 2557 นี้ จะมีการเลือกตั้ง ส.ว. ขึ้น ดังนั้นตนก็ได้ลาออกจากราชการตำรวจ ในตำแหน่งผู้บังคับการกองปราบปรามแล้ว เพื่อลงสมัครเลือกตั้ง ส.ว. โดยเป็นการเกษียณก่อนอายุราชการ ซึ่งในตอนนี้ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้รับหนังสือการลาออกของตนแล้ว อย่างไรก็ตาม หากตนไม่ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้ ก็จะกลับมารับราชการตำรวจอีกครั้ง แต่จะดำรงตำแหน่งอะไรก็ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชา
 
            ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุพิศาล จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2557 ส่วนตำแหน่งผู้บังคับการกองปราบปรามของ พล.ต.ต.สุพิศาล นั้น ก็มีการจับตามองว่าใครจะได้ดำรงตำแหน่งแทน จะเป็นการเลื่อนขั้นจากตำแหน่งรองผู้บังคับการขึ้นมารักษาการแทน หรือจะเป็นตำรวจจากหน่วยงานอื่นในกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางที่ย้ายมารับหน้าที่แทนก็เป็นได้
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ลาออกจากราชการ ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ว. 2557 อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 10:40:37 20,212 อ่าน
TOP