x close

รถบัสนักเรียนคว่ำ ฌาปนกิจหมู่ 3 มี.ค.-ตำรวจจ่อออกหมายจับคนขับ







              นักเรียนโรงเรียนบ้านดงหลบ เหยื่อรถทัศนศึกษาคว่ำ ฌาปนกิจหมู่วันนี้ (3 มีนาคม 2557) เวลา 16.00 น. ที่วัดใหม่สามัคคีธรรม จ.นครราชสีมา ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นประธาน ด้านตำรวจ เผย เตรียมออกหมายจับคนขับรถวันนี้

              จากกรณีอุบัติเหตุรถบัสนักเรียน โรงเรียนบ้านดงหลบ เบรกแตกพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อคว่ำ บริเวณถนนสาย 304 จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ระหว่างพานักเรียนไปทัศนศึกษาที่หาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี ส่งผลให้มีครูและนักเรียนเสียชีวิต 16 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

              ล่าสุด วันนี้ (3 มีนาคม 2557) ที่วัดใหม่สามัคคีธรรม ต.ช่องแมง อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา จะมีการทำพิธีฌาปนกิจผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว ในเวลา 16.00 น. ซึ่งมีประชาชนเดินทางมาร่วมงานกว่า 1,000 คน และได้มีการตั้งโรงทาน เพื่อบริการผู้มาร่วมพิธีไว้อาลัยให้กับครอบครัวผู้สูญเสียด้วย โดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานพิธี พร้อมนายวิสาร เตะธีระวัตน์ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

              ด้าน พ.ต.ท.อนุการ ธรรมวิจารณ์ สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรวังขอนแดง เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดี ว่า ผู้ประกอบการรถบัสได้ประสานกับพนักงานสอบสวนว่าจะนำตัว นายสมพงษ์ แซ่เบ้ คนขับรถเข้ามอบตัว แต่ล่าสุดยังไม่มีการนำตัวมาแต่อย่างใด ซึ่งในวันนี้จะขอให้ศาลจังหวัดกบินทร์บุรีออกหมายจับ พร้อมจะประสานกรมการขนส่งฯ ว่า นายสมพงษ์ มีใบอนุญาตขับขี่สาธารณะหรือไม่ด้วย นอกจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหลักฐานที่รถบัสคันเกิดเหตุเพิ่มเติมด้วย 







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบัสนักเรียนคว่ำ ฌาปนกิจหมู่ 3 มี.ค.-ตำรวจจ่อออกหมายจับคนขับ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 16:37:16 8,127 อ่าน
TOP