x close

พุทธิพงษ์-ชุมพล บุก DSI จี้ ธาริต สอบ นปช. แยกประเทศ

พุทธิพงษ์-ชุมพล

พุทธิพงษ์-ชุมพล บุก DSI จี้ธาริตสอบ นปช. แยก ปท. (ไอเอ็นเอ็น)

          พุทธิพงษ์-ชุมพล นำมวลชน กปปส. เคลื่อนขบวนบุกสถานที่ทำงานดีเอสไอชั่วคราว จี้ ธาริต สอบ นปช. แบ่งแยกประเทศ ก่อนกลับเวทีสวนลุม

          วันที่ 3 มีนาคม 2557 นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พร้อมด้วย นายชุมพล จุลใส นายสกลธี ภัททิยกุล และนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. ได้เดินทางมาที่อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานชื่อคราวของ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อขอความร่วมมือให้พนักงานข้าราชการหยุดปฏิบัติงานรับใช้ระบอบทักษิณ

          โดย นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ในวันนี้ นอกจากมาขอความร่วมมือให้หยุดงาน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีแล้ว ยังมาเพื่อขอพบกับ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ เพื่อขอให้มีการเพิกถอน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ ไม่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้ว นอกจากนี้ ยังขอให้ดีเอสไอ เร่งดำเนินคดีที่ในหลายคดีที่ควรจะเร่งดำเนินการ เช่นกรณีการประกาศแบ่งแยกประเทศของบุคคลบางกลุ่ม ไม่ใช่มาให้ความสนใจคดีการเป่านกหวีด

          จากนั้น แกนนำ กปปส. ทั้งหมด และการ์ดอาสา จึงได้ขึ้นไปสำรวจยังสถานที่ทำงานของดีเอสไอ ชั้น 22-25-28 ซึ่งพบว่ามีการล็อกประตูอย่างเรียบร้อย ทางแกนนำจึงนำมวลชนเดินทางกลับเวทีสวนลุมพินี โดยมีพนักงานที่ทำงานในอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค โบกมือพร้อมส่งเสียงทักทายให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธิพงษ์-ชุมพล บุก DSI จี้ ธาริต สอบ นปช. แยกประเทศ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2557 เวลา 15:05:29 5,936 อ่าน
TOP