x close

คลิปหลุดนักข่าว ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม โต้งัดเป้าโชว์ ยันถูกตัดต่อ


คลิปหลุดนักข่าว ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม โต้งัดเป้าโชว์ ยันถูกตัดต่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            วรชัย แซ่เล้า ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม NBT เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังมี คลิปหลุดนักข่าว งัดเป้าโชว์กิจกามว่อนเน็ต เจ้าตัวยันถูกตัดต่อภาพ

            สืบเนื่องจากกรณีที่มีคลิปหลุดผู้ประกาศข่าว งัดเป้าโชว์ แชร์ว่อนในเครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยในภาพหลุดเป็นชายที่มีหน้าตาคล้ายผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีช่องหนึ่ง กำลังควักเป้าออกมาโชว์กิจกามแบบส่วนตัว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะใช่ผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าวจริงหรือไม่นั้น
 
            ล่าสุด วันนี้ (5 มีนาคม 2557) นายวรชัย แซ่เล้า ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) จ.เชียงใหม่ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5  เพื่อดำเนินการติดตามบุคคลที่นำภาพของนายวรชัย ไปโพสต์เผยแพร่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งนายวรชัย ระบุว่า เป็นการตัดต่อกับภาพ ทำให้ตนเองได้รับผลกระทบเสื่อมเสียชื่อเสียง และยังส่งผลกระทบกับต้นสังกัดอีกด้วย 

            นายวรชัย กล่าวว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่าถูกตัดต่อภาพแล้วนำไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊กกลุ่มปิดที่ชื่อว่า ศูนย์รวมคลิปอัพเดททุกวัน ซึ่งถูกแชร์ต่อไปยัง gaymovie phuket และ Nu nezumi จนเพื่อนมาบอก จึงอยากพบคนที่ทำ เพื่อจะขอถามว่าทำไปเพื่ออะไร แต่ก็ไม่มีโอกาสได้คุยจึงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมายดำเนินการ เพราะยืนยันว่าไม่รู้จักกับคนที่นำภาพไปเผยแพร่

            ด้าน พล.ต.ต.ประจวบ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ ผกก.สืบสวนสอบสวน 1 ตำรวจภูธรภาค 5 ติดตามตัวบุคคลที่นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ในลักษณะลามกอนาจารทำให้บุคคลอื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง เพื่อนำมาดำเนินการตามกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมฝากให้ประชาชนที่เล่นโซเชียลมีเดีย อย่าส่งต่อข้อมูลที่ผิดกฎหมาย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหลุดนักข่าว ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม โต้งัดเป้าโชว์ ยันถูกตัดต่อ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2557 เวลา 14:52:30 127,250 อ่าน
TOP