x close

ข่าวรถน้ำมันไฟไหม้ที่ลำพูน เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก m.muslimthaipost.com

            ข่าวรถน้ำมันไฟไหม้ที่ลำพูน เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ เป็นรถบรรทุกน้ำมัน 18 ล้อ ซิ่งแหกโค้งพลิกคว่ำ ไฟลุกไหม้ทั้งคัน ย่างสด 2 ศพ

            เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 4 มีนาคม 2557 ร.ต.อ.ปพล ตาขันทะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกน้ำมัน 18 ล้อ พลิกคว่ำไฟลุกท่วม บนถนนทางหลวงหมายเลข 11 ลำปาง-เชียงใหม่ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 516-517 บ้านจำขี้มด ต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน

            ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมันพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาวทะเบียน 70-4723 นครสวรรค์ ของบริษัท เยื่อสี่แควขนส่ง จำกัด พลิกคว่ำและไฟกำลังลุกไหม้ท่วมคัน มีเสียงระเบิดดังติดต่อกันเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังฉีดน้ำดับเพลิงนานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายนพดล คงนิสัย อายุ 27 ปี และอีกศพเป็นผู้หญิงยังไม่ทราบชื่อ

            จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถคันดังกล่าว กำลังจะนำน้ำมันไปส่งที่ จ.เชียงใหม่ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งลงเนิน เกิดเสียหลักพลิกคว่ำและไฟได้ลุกท่วมรถทั้งคันอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกทันที ส่งผลให้การจราจรเป็นอัมพาตติดกินระยะทางยาวหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงได้จัดช่องทางระบายรถทางเดียวเพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถเดินทางผ่านไปได้




คลิป รถน้ำมันพลิกคว่ำไฟไหม้ย่างสด 2 ศพ โพสต์โดยคุณ clipwebsite




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
m.muslimthaipost.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวรถน้ำมันไฟไหม้ที่ลำพูน เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2557 เวลา 13:37:39 4,461 อ่าน
TOP