x close

โพลีพลัสแจงเหตุปลด ตุ๊ก ญาณี จาก VIP ไม่เกี่ยวขึ้นเวที กปปส.

ตุ๊ก ญาณี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @NightPhoomin

          โพลีพลัส แจงเหตุปลด ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์ ออกจากรายการ วี.ไอ.พี.  (VIP)  เนื่องจากได้มีการพูดคุยกันนานแล้วว่าต้องการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการ ยันไม่เกี่ยวกับการขึ้นเวทีสนับสนุน กปปส.

          เรียกได้ว่างานเข้า ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์ ซะโครมใหญ่เลยทีเดียว หลังขาเม้าท์ลือกันให้แซดว่า ตุ๊ก ญาณี โดนปลดฟ้าผ่าจากการเป็นพิธีกรรายการ วี.ไอ.พี. ของทางค่ายโพลีพลัส หลังขึ้นเวทีสนับสนุน ผู้ชุมนุม กปปส. ที่ชิดชม และยังสวมบทบาทล้อเลียน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อีกต่างหาก


          ล่าสุดวันนี้ (6 มีนาคม 2557) ทางค่ายโพลีพลัส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การเปลี่ยนตัวพิธีกรนั้น ได้มีการวางแผนพูดคุยกันนานแล้ว พร้อมขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการขึ้นเวที กปปส. ของตุ๊ก ญาณี สำหรับการเปลี่ยนตัวพิธีกรในครั้งนี้ จะเปลี่ยนทั้งสองคน รวมถึง พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ ด้วย เป็น หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา และเจนนิเฟอร์ คิ้ม เนื่องจากรูปแบบรายการได้คงเดิมมา 8-9 ปีแล้ว
 
          ในขณะที่รายงานข่าวจากทางช่อง 9 ก็ยืนยันว่า เรื่องการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนั้น ทางโพลีพลัส ได้เข้ามาพูดคุยไว้ตั้งนานแล้ว และทางช่อง 9 ไม่ได้เป็นผู้ออกคำสั่งเปลี่ยนตัว ตุ๊ก ญาณี อย่างแน่นอน โดยเชื่อว่าประเด็นที่ลือกันเป็นเพียงแค่กระแสที่ถูกจับโยงขึ้นมาเฉย ๆ อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดสามารถติดต่อ ตุ๊ก ญาณี ได้เลย

 โพลีพลัสแจงเหตุปลด ตุ๊ก ญาณี จาก VIP ไม่เกี่ยวขึ้นเวที กปปส.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพลีพลัสแจงเหตุปลด ตุ๊ก ญาณี จาก VIP ไม่เกี่ยวขึ้นเวที กปปส. อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2557 เวลา 18:25:51 70,682 อ่าน
TOP