x close

ต้อย เศรษฐา เล็งจัดคอนเสิร์ตช่วยชาวนา ย้ำทำด้วยใจไม่ได้เลือกข้าง

ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา เล็งจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือชาวนา พร้อมยืนยันว่า ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ใช่เพราะอยู่ฝ่ายไหน

          วันนี้ (7 มีนาคม 2557) ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา นักร้องและนักแสดงอาวุโสชื่อดัง กล่าวถึงกระแสข่าวการหอบเงิน 10 ล้านบาท ไปบริจาคช่วยเหลือชาวนาผ่านบัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ว่า เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด ตนนำเงินไปฝาก ธ.ก.ส. ในโครงการช่วยชาวนา แค่ 100,000 บาทเท่านั้น และไม่ได้รวยขนาดที่จะมีเงินถึง 10 ล้านบาท

          โดย ต้อย เศรษฐา ระบุว่า ที่ตนทำไปเพราะเห็นข่าวว่าชาวนาลำบาก ทั้งที่เป็นกระดูกสันหลังของชาติ ปลูกข้าวให้เรากิน แต่กลับไม่มีใครรวย คนที่รวยคือพ่อค้าคนกลาง พอรู้ว่ามีโครงการนี้เกิดขึ้น จึงอยากช่วยเหลือ ส่วนเรื่องบริจาคเงินใส่กล่อง ตนก็เคยช่วยไป 2,000 บาทเท่านั้น โดยขณะนี้กำลังมีความคิดที่จะจัดคอนเสิร์ตช่วยชาวนา ร่วมกับ ธ.ก.ส. แต่อยู่ในช่วงการพูดคุยกัน คาดว่าไม่เกินปลายเดือน คอนเสิร์ตนี้น่าจะเกิดขึ้น

          ต้อย เศรษฐา กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้มองว่า การที่ตนช่วย เพราะตนอยู่ฝ่ายไหน แต่ช่วยเพื่อชาวนา ถ้าพูดกันจริง ๆ แล้วก็มีฝ่ายของ กปปส. ด้วย ซึ่งตนก็ช่วยทั้งหมด ช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจ พอเห็นข่าวก็รู้ว่าชาวนาลำบากจริง ๆ เขาถึงออกมาเรียกร้อง ตนไม่เข้าใจเจตนาของคนที่ให้ข่าวนี้ว่า เขามีจุดประสงค์อะไร แต่อย่างที่บอกคือตนมีเจตนาอย่างนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อย เศรษฐา เล็งจัดคอนเสิร์ตช่วยชาวนา ย้ำทำด้วยใจไม่ได้เลือกข้าง โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2557 เวลา 16:29:58 6,293 อ่าน
TOP