x close

เรื่องราวชวนยิ้ม... กระเป๋าตังค์หาย 1 ปี ได้คืน เงินครบ !


 กระเป๋าตังค์หาย 1 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @hzkg_ll

          กระเป๋าตังค์หาย 1 ปี ได้คืน เงินครบ ! ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวชวนยิ้ม... เมื่อคนคนหนึ่งทำกระเป๋าตังค์หายไปกว่า 1 ปี แต่จู่ ๆ ก็มีพัสดุมาให้ เปิดเจอเงินอยู่ครบ

          เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่อดจะส่งต่อให้ทุกคนได้อ่านกันไม่ได้เลยล่ะ สำหรับเรื่องจริงของคนคนหนึ่งที่เคราะห์ร้ายทำกระเป๋าสตางค์หาย แต่แล้วก็กลับได้คืน ทั้ง ๆ ที่เวลาผ่านล่วงเลยไปกว่า 1 ปี แถมข้าวของและเงินก็ยังอยู่ครบ !

          โดยเรื่องราวนี้ คุณ @hzkg_ll ได้ระบุว่า.. เพื่อนเรากระเป๋าตังค์หาย 1 ปี มีคนส่งพัสดุมาที่บ้าน พอมันแกะออกก็พบกับกระเป๋าตังค์และเงินอยู่ครบ #คนไทยแม่งเจ๋ง 

          แถมในซองพัสดุยังมีกระดาษเล็ก ๆ จากผู้ที่เก็บได้เขียนถึงคนที่ทำหายด้วยว่า... "ขอโทษที่ส่งคืนช้านะคะ พอดีพี่ติดธุระและไม่สะดวกส่งคืนให้ในทันที เงินที่หายไป 50 บาทคือค่าส่งคืน ที่ไปรษณีย์เรียกเก็บนะคะ"

          ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปยังโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก โดยชื่นชมในความดีของคนที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ถึงแม้ว่าจะคืนให้ช้าไปกว่า 1 ปี แต่ก็ยังซื่อสัตย์ไม่เอาของของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง ยังไงก็ขอปรบมือดัง ๆ ให้กับคนที่นำมาคืนด้วยนะคะ ^ ^





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องราวชวนยิ้ม... กระเป๋าตังค์หาย 1 ปี ได้คืน เงินครบ ! อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2557 เวลา 16:38:56 57,460 อ่าน
TOP