x close

ศาลออกหมายจับอิสสระ พร้อม 5 การ์ด กปปส. พยายามฆ่ายืม นิลหล้า




ศาลออกหมายจับอิสสระร่วม5การ์ดกปปส.พยายามฆ่ายามนปช. (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ศาลอนุมัติหมายจับ อิสสระ สมชัย พร้อมพวกรวม 6 คน ฐานพยายามฆ่า หลังยามถูกซ้อมโยนทิ้งน้ำอาการสาหัส

          วันนี้ (7 มีนาคม 2557) พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย ผกก.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ได้นำสำนวนพยานหลักฐานเข้ายื่นต่อโดยศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา กรณีนายยืม นิลหล้า อายุ 33 ปี อาชีพ รปภ. ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส พร้อมมัดแขน มัดขา ปิดตา นำมาโยนทิ้งแม่น้ำบางปะกง ถนนบางนา-ตราด กม.50 เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา 

          โดยศาลใช้เวลาพิจารณากว่า 1 ชั่วโมง จึงมีคำสั่งให้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหารวม 6 ราย คือ นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส.ส่วนอีก 5 รายนั้น เป็นผู้ต้องหาตามภาพสเกตช์ของคำให้การผู้บาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกายจนได้รับอันตรายสาหัส ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส ร่วมกันลักทรัพย์ ร่วมกันเอาไปซึ่งเอกสารของผู้อื่นโดยประการที่จะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นและประชาชน

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการอยู่ระหว่างจัดชุดเฝ้าติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ พร้อมระบุว่า การติดตามจับกุมนั้นจะต้องดูพฤติการณ์และวันเวลาที่เหมาะสมด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลออกหมายจับอิสสระ พร้อม 5 การ์ด กปปส. พยายามฆ่ายืม นิลหล้า โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2557 เวลา 21:19:48 42,185 อ่าน
TOP