x close

หลวงพ่อคูณ อาพาธ ชาวเน็ตวอนลูกศิษย์หยุดรบกวนให้ปลุกเสกพระ

หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณบาวเวอร์ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          ชาวเน็ตแชร์ว่อน กระทู้พันทิป อยากให้ สรยุทธ ทำข่าวช่วยหลวงพ่อคูณ ขอให้ลูกศิษย์ลูกหาหยุดนิมนต์หลวงพ่อคูณมาปลุกเสกพระเครื่อง ทั้งที่กำลังอาพาธ

          กลายเป็นประเด็นฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์กระทู้ "อยากให้ สรยุทธ ทำข่าวช่วยหลวงพ่อคูณ ต้องทำไงครับ....???" จากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยสมาชิกชื่อ คุณบาวเวอร์ ได้โพสต์ภาพ พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ขณะที่กำลังอาพาธ ต้องนั่งรถเข็นมารับกิจปลุกเสกพระเครื่อง พร้อมข้อความ ดังนี้

          "คือตอนนี้ หลวงพ่อคูณป่วย และอายุเยอะแล้ว  แต่มีพวกสร้างพระไปรบกวนหลวงพ่อคูณ เพื่อมาให้ปลุกเสกพระเครื่องตลอดเวลา จนไม่ได้พักและกลับมีอาการทรุดหนักมากตอนนี้  เพราะหลวงพ่อต้องนั่งรถเข็นออกมา จับสายสิญจน์แทบไม่ไหว ก็จะมีทีมงานคนสร้างพระคอยประคองจับสายสิญจน์ใส่มือหลวงพ่อเพื่อให้พระเครื่องที่ตัวเองจะเอาไปขายได้ชื่อว่าหลวงพ่อคูณปลุกเสกแล้ว โดยไม่สนใจสภาพร่างกายหลวงพ่อเลย เห็นแล้ว หดหู่มาก... ตอนนี้หลวงพ่ออาการทรุดหนักต้องหยุดปลุกเสกก่อน แต่หลังจากที่ดีขึ้นแล้ว จะมีพระเครื่องรอคิวให้ปลุกเสกอีกกว่า 20 รุ่นเป็นอย่างน้อย สงสารหลวงพ่อมาก  จึงอยากให้สื่อที่ผมเข้าใจเองว่ามีคนดูเยอะได้มาทำข่าวและช่วยกันหยุดพฤติกรรมของพวกหากินกัน หลวงพ่อคูณครับ ไม่รู้จะทำยังไง ใครพอมีช่องทางก็ช่วย ๆ กันแชร์ด้วยนะครับ"

          โดยล่าสุด (8 มีนาคม 2557) กระทู้ดังกล่าว ได้มีผู้แชร์ลงเฟซบุ๊กกว่า 8 พัน 9 ร้อยครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 100 ข้อความ ทั้งที่มองว่า เป็นการทรมานหลวงพ่อคูณ ควรให้ท่านหยุดพักได้แล้ว และที่บอกว่า การปลุกเสกพระนั้น เป็นปณิธานของหลวงพ่อคูณ ที่ตั้งใจทำเพื่อสาธารณประโยชน์ เช่น การนำเงินไปสร้างคลองชลประทาน รวมถึงตั้งมูลนิธิและกองทุนต่าง ๆ ในขณะที่บางคนก็ตั้งคำถามว่า การที่หลวงพ่อคูณออกมาปลุกเสกพระเครื่องนั้น เป็นความตั้งใจของท่านหรือของลูกศิษย์ที่พาออกมากันแน่





หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อคูณ อาพาธ ชาวเน็ตวอนลูกศิษย์หยุดรบกวนให้ปลุกเสกพระ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2557 เวลา 09:54:38 45,642 อ่าน
TOP