x close

ตั๊น จิตภัสร์ นำผู้หญิงปฏิญาณหน้าวัดพระแก้ว ลั่นปกป้องชาติไม่ให้ถูกแบ่ง




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร
 
          ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร นำมวลชนโดยเฉพาะผู้หญิงจากเวที กปปส. ปฏิญาณตนหน้าวัดพระแก้ว ลั่นพร้อมปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

        เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2557  น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ได้นำมวลชน กปปส. จากเวทีลุมพินี มาถวายพานพุ่มและกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ ที่หน้าประตูวิเศษไชยศรี วัดพระศรีรัตนศาสดาราม  เนื่องในวันสตรีสากล

        ทั้งนี้ ตั๊น จิตภัสร์ ได้นำมวลชนถวายคำปฏิญาณ และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมเป่านกหวีดยาว ก่อนที่จะกลับไปที่เวที กปปส. ลุมพินี ซึ่งในช่วงที่มีการกล่าวคำปฏิญาณนั้น ได้มีการปิดการจราจรชั่วคราว และยังมีเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจจากกองกำลังรักษาการณ์ พระบรมมหาราชวัง คอยรักษาความปลอดภัยด้วย

          นอกจากนี้ ตั๊น จิตภัสร์ ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ภารกิจเช้านี้นำมวลมหาสตรี ในวันสตรีสากลแห่งชาติ กล่าวปฏิญาณตน กราบขอพรต่อหน้าพระแก้วมรกต พระสยามเทวาธิราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ว่าพวกเราพลังแห่งสตรีจะปกป้องชาติบ้านเมือง มิให้ถูกแบ่งแยกออกไป แม้แต่ตารางนิ้วเดียว จะภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" 







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ นำผู้หญิงปฏิญาณหน้าวัดพระแก้ว ลั่นปกป้องชาติไม่ให้ถูกแบ่ง อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2557 เวลา 15:33:25 9,919 อ่าน
TOP