x close

มือดีขับเก๋งติดระเบิดบุก กปปส. แจ้งวัฒนะ แต่ถูกการ์ดจับได้

มือดีขับเก๋งติดระเบิดบุก กปปส. แจ้งวัฒนะ

มือดีขับเก๋งติดระเบิดบุก กปปส. แจ้งวัฒนะ

มือดีขับเก๋งติดระเบิดบุก กปปส. แจ้งวัฒนะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ thanaphat chockdee สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รถเก๋งบุกพื้นที่ชุมนุม กปปส. แจ้งวัฒนะ กราดยิงกระสุนใส่ แต่ถูกการ์ดรวบตัวได้ 1 คน ขณะเมื่อตรวจสอบรถพบว่ามีระเบิดแสวงเครื่อง ยังไม่ได้ทำงานติดอยู่หน้ารถ

          วันนี้ (8 มีนาคม 2557) หลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ในเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา มีรถยนต์โตโยต้า วีออส ป้ายทะเบียน สฎ 4578 กรุงเทพมหานคร ได้ขับเข้ามาในพื้นที่การชุมนุม กปปส. แจ้งวัฒนะ ก่อนที่จะยิงปืนใส่ผู้ชุมนุม ส่งผลให้มีรถเสียหาย 2 คัน แต่ผู้ชุมนุมไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม การ์ดก็สามารถรวบตัวคนขับรถได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุอีกหนึ่งคนได้หนีไป ทั้งนี้ ทาง กปปส. กำลังรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจรถยนต์คันดังกล่าว

          ด้าน พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผู้กำกับกลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด เปิดเผยหลังจากการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวซึ่งจอดอยู่ที่ซอยแจ้งวัฒนะ 7 ว่า มีระเบิดแสวงเครื่องชนิดขว้างแบบทำเอง ยังไม่ได้ใช้งาน ติดบริเวณลิ้นชักหน้าเบาะข้างคนขับ พร้อมกับปลอกกระสุนตกอยู่ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนายมารุต จันทร์นวล พนักงานบริษัท เท็กซ์เคมแมททีเรียลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

          ขณะที่ศูนย์เอราวัณ รายงานว่า เหตุการณ์การยิงกันบริเวณศูนย์ราชการนี้ มีผู้ได้รับบาด 1 ราย เพศชาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แล้วถูกนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชเรียบร้อยแล้ว

          ส่วนนายสิระ เจนจาคะ เจ้าของบ้านทรงไทยที่อยู่ในพื้นที่ชุมนุม ประกาศให้เงิน 100,000 บาท หากแจ้งเบาะแสกรณีมีคนร้ายพกอาวุธเข้ามาในพื้นที่




 
คลิป ซุกบึ้มใส่รถบุกเวทีกปปส.แจ้งวัฒนะ โพสต์โดยคุณ thanaphat chockdee สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือดีขับเก๋งติดระเบิดบุก กปปส. แจ้งวัฒนะ แต่ถูกการ์ดจับได้ โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2557 เวลา 14:57:14 16,125 อ่าน
TOP