x close

คนขับรถเมล์สาย 8 เบียดเก๋งลอย ตัดสินใจลาออกแล้ว



 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว
 
              คนขับรถเมล์สาย 8 เบียดเก๋งลอย ตัดสินใจลาออกแล้ว แจง ที่เบียดรถเก๋งเป็นเพราะกำลังจะหักซ้าย แต่มอเตอร์ไซค์พุ่งมาพอดี จึงต้องเบี่ยงไปทางขวาแทน
 
              วันนี้ (8 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ประกอบการรถเมล์สาย 8 พร้อมพนักงานขับรถที่ขับรถเมล์ไปเบียดรถยนต์ที่อยู่ในเลนขวาสุดจนลอยขึ้นมาจากพื้นถนน จนกลายเป็นภาพถูกแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ ได้เข้าชี้แจงข้อเท็จจริงที่กรมการขนส่งทางบกแล้ว โดยในเบื้องต้นกรมการขนส่งทางบก ได้สั่งพักรถและพักพนักงานขับรถเป็นเวลา 5 วัน ปรับเงิน 2,000 บาท อย่างไรก็ตาม พนักงานคนดังกล่าวได้ขอลาออก โดยที่ไม่ได้ถูกบังคับหรือกดดันใด ๆ
 
              ทั้งนี้ นายธนวัฒน์ คชบาน พนักงานขับรถคนดังกล่าว ชี้แจงว่า เหตุการณ์เกิดหลังจากที่รถเฉี่ยวชนกันแล้ว และตนกำลังจะขับรถเข้าจอดทางด้านซ้ายเพื่อเรียกประกัน อย่างไรก็ตาม กลับมีรถมอเตอร์ไซค์ขี่พุ่งมาจากบริษัทบีทีเอส ถนนพหลโยธิน ส่งผลให้ต้องหักรถไปทางขวาจนไปเบียดรถเก๋งตามที่เห็นในภาพในที่สุด
 
              สำหรับเรื่องดังกล่าว ก่อนหน้านี้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้พักงานพนักงานขับรถคนดังกล่าวเป็นระยะเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 6-10 มีนาคมที่ผ่านมา และให้มาชี้แจงข้อเท็จจริงในวันที่ 7 มีนาคมนี้ โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ ทางพนักงานขับรถจะเข้าชี้แจงเพิ่มเติมต่อองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ (ขสมก.) ต่อไป


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถเมล์สาย 8 เบียดเก๋งลอย ตัดสินใจลาออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2557 เวลา 16:53:07 45,609 อ่าน
TOP