x close

สุเทพ อัด ยิ่งลักษณ์ เป็นเผด็จการในคราบประชาธิปไตย ทำสตรีไทยเสียหาย


สุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สุเทพ อัด ยิ่งลักษณ์ ทำภาพลักษณ์สตรีเสียหาย แถมเป็นเผด็จการภายใต้เสื้อคลุมประชาธิปไตย เพราะจุดเริ่มต้นประชาธิปไตย ต้องเริ่มมาจากในพรรค

          วันนี้ (8 มีนาคม 2557) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวปราศรัยเนื่องในวันสตรีสากลว่า วันนี้ได้ทำพิธีตั้งแต่ตอนเช้า ปฏิญานตนหน้าองค์พระสยามเทวาธิราชว่าจะปกปักษ์รักษาแผ่นดินไทยไม่ให้ถูกเหยียบย่ำ หรือมีการแบ่งแยกออกไปได้ และขอคารวะกลุ่มสตรีที่ปกป้อนแผ่นดินในที่นี้ด้วย ซึ่งในวันนี้ตนจะพูดถึงสตรีหลายคน เชื่อว่า คนไทยทั้งหมดล้วนผูกพันธ์กับแม่ ให้ความบูชาแม่ เพราะแม่เป็นหลักของครอบครัวและเป็นทุกอย่างสำหรับชีวิต ฉะนั้นประเทศไทย สตรีจึงมีสภาพเท่าเทียมกับบุรุษตั้งแต่โบราณ ไม่เหมือนต่างประเทศ อย่างไรก็ดี น่าเสียดายที่วงการการเมืองมีสตรีไม่มากนักหากเทียบกับผู้ชาย และโชคร้ายที่มีสตรีคนแรกที่มาเป็นนายกรัฐมนตรี ทำประเทศเสียหาย เธอทำให้ภาพลักษณ์ของสตรีเสียหาย และไม่มีสตรีคนใดจิตวิปริตเหมือนเธอคนนี้อีกแล้ว เธอสามารถฆ่าได้แม้กระทั่งผู้บริสุทธิ์ เด็กไร้เดียงสา ซึ่งเธอก็ถือว่าร้ายกว่าพี่ชายเธอมาก คือ เป็นคนที่ทำทุกเรื่อง แต่ทำหน้าเป๋อเร๋อไม่รู้สักเรื่อง

          นายสุเทพ กล่าวต่อไปว่า ทุกวันนี้มวลมหาประชาชนล้วนอดทนต่อการกระทำของเธอ แต่เธอก็ยังหน้าด้านอยู่ในตำแหน่งต่อ ไม่ยอมออกจากตำแหน่ง แถมบอกว่าไม่ได้อยู่เพื่ออำนาจ แต่อยู่เพื่อปกป้องประชาธิปไตย ทั้งที่พวกคุณก็รู้อยู่แก่ใจว่าพวกคุณอาศัยเสื้อคลุมประชาธิปไตยคลุมร่างที่เป็นเผด็จการ เพราะประชาธิปไตยต้องเริ่มตั้งแต่ในพรรค ไม่ใช่คนเดียวบงการได้ทั้งพรรค สมาชิกพรรคหือไม่ได้ แต่ประชาธิปไตยที่แท้จริงต้องให้ความเคาระเจตนารมย์ประชาชน ซึ่งนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่เคยเคารพประชาชนเลย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ อัด ยิ่งลักษณ์ เป็นเผด็จการในคราบประชาธิปไตย ทำสตรีไทยเสียหาย อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2557 เวลา 22:30:09 9,096 อ่าน
TOP