x close

คนขับแท็กซี่ เผยนาทีระทึก หลังถูกสะเก็ดกระสุนถากหน้าผากย่านสวนลุมฯ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนขับแท็กซี่ เผยนาทีระทึก หลังโดนสะเก็ดกระสุนปริศนาถากเข้าหน้าผาก หลังจากส่งผู้โดยสารบริเวณสวนลุมฯ

          วันนี้ (9 มีนาคม 2557) เวลาประมาณ 02.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งว่ามีการยิงกันบริเวณประตู 1 สวนลุมพินี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่หน้าประตูดังกล่าว ช่องทางซ้ายสุดของถนนวิทยุ ขาเข้า มีรถแท็กซี่ โตโยต้า ลีโม่ สีส้ม ป้ายเหลือง หมายเลขทะเบียน ทร-6715 กรุงเทพมหานคร กับนายนราศักดิ์ พูลมา คนขับวัย 30 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกสะเก็ดกระสุนถากที่หน้าผากด้านซ้าย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสภาพรถ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดตั้งแต่บริเวณประตูหน้าด้านซ้าย ไปจนถึงกระโปรงหลัง ทำให้กระจกรถเสียหายทุกบาน และมีเศษกระจกกระจายเต็มพื้น ก่อนที่จะนำตัวแท็กซี่คนดังกล่าวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

          ผลการสอบสวน นายนราศักดิ์ ให้การด้วยอาการหวาดผวาว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับผู้โดยสารชายไม่ทราบชื่อ แต่มีอาการเมาสุราจากถนนพระราม 2 โดยมีจุดมุ่งหมายคือเที่ยวหาความสุขกับผุ้หญิงที่สวนลุมพินี ตนจึงได้ขับรถวนรอบสวนลุมฯ ก่อนที่จะหยุดจอดเพื่อต่อรองราคาบริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตาม กลับถูกกลุ่มที่อ้างว่าเป็นการ์ด กปปส. ตะโกนออกมาจากสวนลมฯ ว่าให้รีบออกไปจากจุดดังกล่าว ส่งผลให้ผู้โดยสารได้ต่อว่ากลับไป ทันใดนั้นเองก็มีเสียงคล้ายประทัดยักษ์ 1 ครั้ง ตนกับผู้โดยสารจึงรีบเปิดประตูรถหนีกันเจ้าละหวั่น จากนั้นก็มีเสียงปืนคล้ายอาวุธสงครามรัวเป็นชุดอีก 2 ครั้ง ซึ่งศีรษะตนก็ถูกสะเก็ดกระสุนไปด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานพร้อมให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป อย่างไรก็ดี ก็ต้องสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และรอผลการตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาขนาดของอาวุธ วิถีกระสุนอย่างแน่ชัด เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแท็กซี่ เผยนาทีระทึก หลังถูกสะเก็ดกระสุนถากหน้าผากย่านสวนลุมฯ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2557 เวลา 22:39:38 5,891 อ่าน
TOP