x close

วัยรุ่นซิ่ง จยย. หนีด่านตรวจ ก่อนเสียหลักชนกัน ดับ 1 เจ็บ 2

วัยรุ่นซิ่ง จยย. หนีด่านตรวจ ก่อนเสียหลักชนกัน ดับ 1 เจ็บ 2

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         กลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์ 2 คัน หลบหนีด่านตรวจ ก่อนเสียหลักชนกันบนถนนบางขุนเทียน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

         วันนี้ (9 มีนาคม 2557) ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ร่วมกับแพทย์นิติเวชลงตรวจสอบพื้นที่ โดยพบศพ นายธนนินท์ หินพมาย อายุ 22 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณริมถนนคลองสวนเลียบ แขวงบางค้อ เขตบางขุนเทียน เบื้องต้นพบบาดแผลลึกฉกรรจ์ที่หน้าท้อง และห่างไปกว่า 5 เมตร มีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ 2 คัน ลักษณะหัวรถมุ่งหน้าไปทางย้อนศรการจราจร

         นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายชิดพงษ์ บัวกอ อาการสาหัส และนายบุญชัย ตรีจักร บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลตากสินแล้ว

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์หนีด่านตรวจของตำรวจจาก ถ.กัลปพฤกษ์ เข้ามาในเส้นทางเกิดเหตุลักษณะย้อนศรด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถ 2 คัน จะชนกันทำให้ผู้ตายลอยไปถูกหัวนอตยึดเสาไฟฟ้าแทงทะลุท้องเสียชีวิตคาที่

         ส่วนที่บริเวณ ถ.ราชพฤกษ์ พบกลุ่มเด็กแว้นรวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 100 คัน ประลองความเร็วโดยไม่กลัวอันตราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำรถสายตรวจออกไล่กวด ก่อนที่กลุ่มดังกล่าวจะแยกย้ายไปในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นซิ่ง จยย. หนีด่านตรวจ ก่อนเสียหลักชนกัน ดับ 1 เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2557 เวลา 11:47:05 5,706 อ่าน
TOP