x close

สหรัฐฯ-มาเลเซีย ยืนยัน ยังไม่พบชิ้นส่วนมาเลเซีย แอร์ไลน์ส



มาเลเซียแอร์ไลน์ mh370 ข่าวเครื่องบินมาเลเซียตก ล่าสุด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้

          สหรัฐฯ-มาเลเซีย ยืนยัน ยังไม่พบชิ้นส่วนมาเลเซีย แอร์ไลน์ส MH370 ที่หายไป

          ความคืบหน้าเหตุเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน MH370 จากเส้นทางบินกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย มุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน สูญหาย ขาดการติดต่อตั้งแต่เวลา 01.30 น. ของวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ (9 มีนาคม 2557) พล.ร.ต.กาญจน์ ดีอุบล เลขานุการกองทัพเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ล่าสุดทราบว่า กองทัพเรือเวียดนามได้ค้นพบวัตถุต้องสงสัยว่าเป็นชิ้นส่วนของเครื่องบินดังกล่าวแล้ว โดยจุดตกห่างจากจากชายฝั่งเวียดนาม 153 ไมล์


          ทั้งนี้ กองทัพเรือไทยยังไม่ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากเวียดนาม แต่ได้มีการสั่งให้ทางศูนย์ปฏิบัติการทัพเรือภาคที่ 2 เตรียมเรือหลวงตาปี เรือหลวงสงขลา และเรือหลวงสัตหีบ รวมถึงเครื่องบินลาดตระเวนดอร์เนีย จำนวน 1 ลำ ไว้คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว

          และข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ยังไม่มีการยืนยันจากสำนักข่าวต่างประเทศหรือจากทางสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ว่าชิ้นส่วนต้องสงสัยดังกล่าว เกี่ยวข้องกับเครื่องบินที่สูญหายไปหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันนี้ (9 มีนาคม 2557) ว่า จากการตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ทางการสหรัฐฯ นั้น ชิ้นส่วนที่เจอไม่ใช่ชิ้นส่วนของ เครื่องบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน MH370 ที่หายไป

          ขณะที่ทางการมาเลเซียแถลงเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ว่ายังไม่เจอชิ้นส่วนของเครื่องบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
       



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหรัฐฯ-มาเลเซีย ยืนยัน ยังไม่พบชิ้นส่วนมาเลเซีย แอร์ไลน์ส อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2557 เวลา 18:40:58 30,978 อ่าน
TOP