x close

สุเทพ ปัดจับมือองค์อิสระล้มรัฐบาล ชี้ ยิ่งลักษณ์ ถูก ป.ป.ช. ชี้มูลผิดโกงจำนำข้าว



สุเทพ เทือกสุบรรณ

สุเทพปัดจับมือองค์อิสระล้มรบ.ชี้ผิดนายกฯ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          เลขา กปปส. ปราศรัย เวทีสวนลุม ปฏิเสธไม่ได้ร่วมมือกับองค์กรอิสระ เพื่อล้มล้างรัฐบาล เชื่อ นายกฯ ถูก ป.ป.ช. ชี้มูลผิดโกงจำนำข้าว

          วันนี้ (9 มีนาคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่มคณะกรรมการประชาขนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์โดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ขึ้นเวทีปราศรัยเวทีสวนลุมพินี ระบุว่า ขอเรียกร้องให้ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. และกลุ่มคนเสื้อแดงให้เปิดใจรับฟังความเห็นทุกฝ่าย โดยอ้างว่า เวที นปช. ที่ จ.เชียงใหม่ นพ.เหวง โตจิราการ และแกนนำ นปช. ได้กล่าวปลุกปั่นยุยงด้วยข้อมูลที่บิดเบือนให้กลุ่มที่สนับสนุนต่อต้านและเกลียดชัง กลุ่ม กปปส.

          ทั้งยังกล่าวถึงกรณีที่มีข้อมูลว่า กปปส. ร่วมมือกับองค์กรอิสระเพื่อล้มล้างรัฐบาล ขอชี้แจงว่าองกรค์อิสระ มีหน้าที่ตรวจสอบอยู่แล้ว และแม้ไม่มีกลุ่ม กปปส. ทั้งคดีที่ ป.ป.ช. จะมีการชี้มูลความผิด นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ในคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว รวมถึงการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ตนเองเชื่อว่าย่อมเป็นโมฆะอยู่แล้ว เพราะกฎหมายกำหนดให้วันเลือกตั้งทั่วไปต้องจัดพร้อมกันทั้งประเทศ

          โดยสุเทพ กล่าวย้ำว่า การที่ กปปส. ต่อสู้อยู่ขณะนี้ก็เพื่อเรียกร้องระบอบประชาธิปไตยโดยแท้จริง ไม่ใช่เพียงแต่อ้างนำนาจประชาชนมาเพื่อหาผลประโยชน์ให้กับพวกพ้อง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ปัดจับมือองค์อิสระล้มรัฐบาล ชี้ ยิ่งลักษณ์ ถูก ป.ป.ช. ชี้มูลผิดโกงจำนำข้าว โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2557 เวลา 22:29:01 7,468 อ่าน
TOP