x close

ธีรัตถ์ โพสต์ FB จวกการบินไทยกลั่นแกล้ง ซัดแยกแยะให้เป็น


ธีรัตถ์ รัตนเสวี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Teerat Ratanasevi

          ธีรัตถ์ รัตนเสวี โพสต์เฟซบุ๊กจวกถูกการบินไทยกลั่นแกล้งระหว่างเดินทางไปญี่ปุ่น ซัดแยกแยะให้เป็น ชี้เป็นการทำลายภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นองค์กร

          เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Teerat Ratanasevi ถึงกรณีที่ถูกกลั่นแกล้งระหว่างการเดินทางโดยสายการบินไทยจากกรุงเทพฯ ไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยมีข้อความระบุดังนี้

          "Thai Airways การบินไทยควรมืออาชีพกว่านี้ ต้องแยกแยะให้เป็น

          ตอนออกจากกรุงเทพฯ ไปโอซาก้าเมื่อวันพฤหัส ก็ไม่รู้ว่าใครไปแจ้งในระบบการบินไทยว่าไม่บินแล้ว กระเป๋าถูก Unload ออกมา แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ที่ gate โหลดกลับไปใหม่ได้ทัน

          ขากลับจากโอซาก้าวันนี้ ก็ยังเจอดีเพราะตอนเช็กอิน เจ้าหน้าที่สงสัยเลยถามว่าได้สั่งอาหารเป็น Fruit Plate เหรอ ? ก็เลยงงว่าใครเข้าไปแจ้งไว้ในระบบเพราะขามาก็ไม่ได้ request อะไร โชคดียังเปลี่ยนได้ทัน พอขึ้นเครื่องนั่งที่เสร็จ พนักงานเช็กอินคนเดิมวิ่งขึ้นมาหาบอกว่าที่นั่งถูกเปลี่ยนในระบบอีก แต่เธอได้แก้กลับมาให้แล้ว

          มันอะไรกันครับนี่ ?? จะโกรธ จะเกลียดกัน อย่าเอาความเป็นมืออาชีพขององค์กรคุณมาทำร้ายลูกค้าสิครับ ผมและครอบครัวเสียตังค์บินนะครับ ไม่ได้บินฟรี ไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์อะไรทั้งสิ้น

          ข้อมูลลูกค้าต้องได้รับการป้องกันไม่ใช่หรือครับ ? ถ้าลูกค้าโดนกลั่นแกล้งกันง่ายแบบนี้ มันบ่งบอกถึงความหละหลวมของการบริหารงานภายในองค์กรเอามาก ๆ อย่าเพิ่งมาเรียกร้องให้ปฏิรูปอะไรเลย ในเมื่อองค์กรตัวเองยังทำลายกันเอง แล้วก็มาอ้างว่าเป็นปัญหาจากภายนอก

          ผมสงสารพนักงานคนอื่น ๆ ที่ตั้งใจทำงานในการบินไทยนะครับ เจอพนักงานแย่ ๆ ใจทรามไม่กี่คน ทำลายภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นองค์กรหมดนะครับ"



ธีรัตถ์ รัตนเสวี facebook


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีรัตถ์ โพสต์ FB จวกการบินไทยกลั่นแกล้ง ซัดแยกแยะให้เป็น อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2557 เวลา 11:05:25 61,382 อ่าน
TOP