x close

ฆ่า3ศพ ที่แท้ฝีมือลูกชายคนโต ฆ่าพ่อแม่และน้อง คาดปมเงินประกัน


คดีลูกยิงพ่อแม่ 3 ศพ ที่แท้ฝีมือลูกชายคนโต หวังเอาเงินประกัน

คดีลูกยิงพ่อแม่ 3 ศพ ที่แท้ฝีมือลูกชายคนโต หวังเอาเงินประกัน

คดีลูกยิงพ่อแม่ 3 ศพ ที่แท้ฝีมือลูกชายคนโต หวังเอาเงินประกัน

คดีพลิกยิง3ศพพ่อแม่ลูกปทุม-ลูกคนโตลงมือ (ไอเอ็นเอ็น)

            ฆ่า3ศพ ใน จ.ปทุมธานี ที่แท้ฝีมือลูกชายคนโต ฆ่าพ่อแม่และน้อง คาดคดีฆ่าพ่อแม่ปมเงินประกัน

           วันนี้ (10 มีนาคม 2557) พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน 1 แจ้งว่า จากเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 99/5 หมู่บ้านเมลาวิลล์ ถนนเสมาฟ้าคราม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมี นายอัควัฒน์ ศรพรหม อายุ 19 ปี ลูกชายอีกหนึ่งคนพาดูที่เกิดเหตุภายในบ้านนั้นผลการพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่วิทยาการถึงสาเหตุการใช้อาวุธปืนยิงพบว่า จากวิถีกระสุนการยิงขมับซ้ายไปทะลุด้านขวา ไม่ใช่จากด้านขวาไปด้านซ้าย และปืนพกที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ด้านขวามือของผู้เสียชีวิต จึงไม่ใช่การยิงตัวตายธรรมชาติ และจากการตรวจสอบฮาร์ดดิสก์ กล้องวงจรปิดภายในบ้าน พบว่า นายอัควัฒน์ ศรพรหม อายุ 19 ปี เดินไปปิดกล้อง ในวันที่ 8 มีนาคม 2557 ซึ่งเป็นวันก่อนเกิดเหตุ 1 วัน

           ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้กล่าวว่า กรณียิงกันเสียชีวิต 3 ศพ พ่อแม่ลูกนั้นจากการตรวจสอบหลักฐานภายในบ้าน ก็เป็นการจัดฉากการเสียชีวิตพ่อ แม่ ลูกขึ้นมาให้สมจริง จึงได้ไปรวบตัว นายอัควัฒน์ ศรพรหม ที่สถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ ขณะไปรอรับศพพ่อแม่น้องพร้อมญาติจัดงานศพวัดราษฎร์บำรุง ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ถึงวันที่ 16 มีนาคม 2557

           นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายภาณุวัตร ศรพรหม ซึ่งเป็นบิดาของ นายอัควัฒน์ ศรพรหม ได้ทำประกันชีวิตไว้มากถึง 15 กรมธรรม์ แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อหาข้อมูลเพิ่มว่า เรื่องเงินประกันเกี่ยวข้องกับการลงมือสังหารโหดครั้งนี้หรือไม่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่า3ศพ ที่แท้ฝีมือลูกชายคนโต ฆ่าพ่อแม่และน้อง คาดปมเงินประกัน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2557 เวลา 15:06:00 162,290 อ่าน
TOP