x close

ทักษิณ มั่นใจ ทหารไม่รัฐประหาร ตัดพ้อเพื่อไทยมีคนจริงใจน้อย


ทักษิณ มั่นใจ ทหารไม่รัฐประหาร ตัดพ้อเพื่อไทยมีคนจริงใจน้อย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ทักษิณ ชินวัตร มั่นใจ ทหารไม่รัฐประหาร พร้อมตัดพ้อ เพื่อไทยมีคนเก่งเยอะ แต่ไม่ออกมาสู้ ปล่อยพวกหน้าตาไม่ดีออกมา ต่างจากพรรคประชาธิปัตย์สิ้นเชิง

            วันนี้ (11 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวนหนึ่งเดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศจีน เพื่อปรึกษาสถานการณ์ทางการเมือง ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้แสดงความเห็นใจนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่เผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากในตอนนี้ ขณะที่ฝ่ายตรงข้ามก็เริ่มเปิดเผยตัวตนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ เชื่อว่า ทหารจะไม่รัฐประหารแน่นอน ส่วนการเลือกตั้งวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นโมฆะนั้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีหากต้องเลือกตั้งใหม่ และพรรคประชาธิปัตย์ลงเลือกตั้งด้วย ปัญหาทุกอย่างจะได้จบ ๆ เพราะเชื่อว่าหากเลือกตั้งใหม่ พรรคเพื่อไทยก็ชนะอยู่ดี

            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีการตัดพ้อสมาชิกพรรคเพื่อไทยบางกลุ่มที่เป็นกลุ่มคนเก่ง แต่ไม่ยอมออกมาสู้ ขณะที่พวกหน้าตาไม่ดีล้วนออกมา ต่างจากพรรคประชาธิปัตย์ที่คนมีความรู้ออกมาเพียบ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า คนจริงใจมีน้อย และพยายามวางยา เนื่องจากเห็นว่านายกรัฐมนตรีไม่แข็ง ความจริงแล้ว นายกรัฐมนตรีก็ดี แต่คนรอบข้างไม่เป็นการเมือง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็พยายามส่งคนที่เป็นการเมืองไปช่วย แต่นายกฯ ไม่เอา ก็ไม่อยากจู้จี้ แต่คนที่เมืองไทยก็ล้วนไม่ได้ดั่งใจ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ มั่นใจ ทหารไม่รัฐประหาร ตัดพ้อเพื่อไทยมีคนจริงใจน้อย โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2557 เวลา 13:02:09 44,684 อ่าน
TOP