x close

คนขับรถตู้ปาโทรศัพท์ใส่ผู้โดยสาร มอบตัวแล้ว รับขับปาด-ขับเร็ว เป็นปกติ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คนขับรถตู้โดยสาร เพชรบุรี-อนุสาวรีย์ เข้ามอบตัวแล้ว หลังมีปากเสียงชกต่อยกับผู้โดยสาร เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกต่อว่าเรื่องการขับรถเร็ว ปาดซ้ายขวา อ้างสู้แรงไม่ไหวจึงใช้โทรศัพท์ปาใส่หัว

          จากกรณีที่มีผู้โดยสารที่ใช้บริการรถตู้ประจำทาง เส้นเพชรบุรี-อนุสาวรีย์ ถูกคนขับรถใช้โทรศัพท์ปาศีรษะและมีการชกต่อยกัน เนื่องจากเมื่อถึงพระราม 2 มีรถกระบะขับออกมาจากซอยแล้วปาดหน้ารถตู้พอดี ทำให้คนขับรถตู้ไม่พอใจมาก เปิดกระจกด่าตลอดทาง จึงได้พูดจาตักเตือนเรื่องการขับรถเร็ว ปาดซ้าย ปาดขวา และเหยียบคันเร่งสูงถึง 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้คนขับรถตู้ไม่พอใจ จึงขอร้องให้หยุดรถ เนื่องจากกลัวอันตราย แต่กลับถูกโชเฟอร์เอาโทรศัพท์ปาใส่หัวจนเลือดอาบ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น


          ล่าสุดวันนี้ (12 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า คนขับรถตู้คันดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้ว ทราบชื่อคือ นายบุญส่ง เก่งกาจ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นและทำร้ายร่างกายผู้อื่น

          โดยนายบุญส่ง กล่าวว่า ปกติจะขับรถอยู่ที่ 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และจะวิ่งเลนขวาตลอด แต่ถ้าเห็นช่องไหนว่างก็จะไปช่องนั้น วันหนึ่งจะต้องวิ่งรถ 4-5 เที่ยวทุกวัน โดยใช้เวลารอบละ 2 ชั่วโมง ถึง 2 ชั่วโมงครึ่งตามปกติ สำหรับสาเหตุที่ทะเลาะกับผู้โดยสารนั้น เป็นเพราะถูกผู้โดยสารต่อว่า จึงชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ได้จึงใช้โทรศัพท์ปาใส่ศีรษะของผู้โดยสารด้วยความโมโห ก็ต้องขออภัยผู้โดยสารด้วย เรื่องรถกระบะมาปาดหน้านั้น ตนก็แค่เปิดกระจกไปบอกว่าขับรถแบบนี้ขับได้ยังไง ตอนนี้ก็ขอพักงานเอง และยอมรับว่าทำผิดจริง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถตู้ปาโทรศัพท์ใส่ผู้โดยสาร มอบตัวแล้ว รับขับปาด-ขับเร็ว เป็นปกติ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2557 เวลา 10:51:27 27,458 อ่าน
TOP